ซิงเกิลแรก!!! ของ น้องมิย่า ลูกสาว พีท-เจ็ง

0
1069

 

งานนี้พ่อ-แม่อาสาดันเอง!! หลังจากที่ดัน น้องเซย่า ณิชฏา ลูกสาวคนโตไปทำตามความฝันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และดันลูกชายคนเล็ก น้องโรเตอร์ นักซิ่งจิ๋วตัวท็อป เข้าโหมดนักแข่งรถเต็มตัว ตระเวนแข่งทั่วเอเซียและยุโรป สร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก ล่าสุดพระเอกรุ่นใหญ่ พีท ทองเจือ และภรรยาสาว เจ็ง วิไลลักษณ์ ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์วงการเพลง! ด้วยการควักกระเป๋าเปิดค่ายเพลง!! Lil’ Brat Records ที่แปลว่า “เด็กแสบ ซน ซ่า น่ารัก” หรือนิยามของลูกๆ ทั้ง 3 คนของ พ่อพีท กับแม่เจ็ง นั่นเองจ้ะ! เพื่อสานฝันให้กับ น้องมิย่า ลูกสาวคนกลางได้ต่อยอดความสามารถที่โดดเด่นในตัว ด้วยการดันเป็นศิลปินเบอร์แรก!! ในสังกัดตน พร้อมปล่อยทีเซอร์ “mini heart” (มินิฮาร์ท) เพลงแรก!! ให้ฟังกันในวันที่ 12 ก.พ.นี้

สำหรับ มิย่า (Miya) หรือ มิย่า ทองเจือ จัดว่ายังอยู่ในช่วงพรีทีน ที่อายุเพียง 14 ปี แต่มีความสามารถเหลือๆ เลยขอบอก โดยเข้าเรียน ร้องเพลง, เต้น และบัลเลต์ ตั้งแต่ 5 ขวบ ไม่ว่าจะเต้น ฮิพฮอพ, K-POP หรือ เต้น Cover เพลงเกาหลี ก็ได้หมด ร้องแร็พก็ยิ่งถนัด ไม่แปลกใจที่ปัจจุบัน มิย่า (Miya) จะกลายเป็นไอคอนของเจนซี มีแฟนคลับมากมายที่ติดตามมาจากแอพพลิเคชั่นดังอย่าง Tiktok งานนี้ พ่อพีท – แม่เจ็ง จึงขอซัพพอร์ทลูกสาวอย่างเต็มที่ เข้าไปดูแลทุกจุด ทุกขั้นตอนไม่ว่าจะเสื้อผ้า หน้า ผม บวกกับ มิย่า (Miya) เองมีคาแร็กเตอร์เป็นของตัวเองที่ค่อนข้างเด่นชัด จึงสามารถแสดงตัวตนออกมาได้อย่างเต็มที่ แถมครั้งนี้ยังได้ร่วมงานกับระดับตัว Top ของวงการเพลงไทยทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็น “Nino” โปรดิวเซอร์ฮิพฮอพชื่อดัง ที่ร่วมงานกับศิลปินแถวหน้ามาแล้วนับไม่ถ้วน! อาทิ Twopee Southside, Youngohm, Daboyway, แสตมป์ อภิวัฒน์, Mindset, ทอม Room39 ฯลฯ ในส่วนของครูสอนเต้นก็ไม่ใช่ธรรมดาจ้ะ ได้ “Taka Yuki” สุดยอด Choreographer แห่งยุค ผู้คิดท่าเต้นเพลง “รักติด Siren” จนยอดวิวพุ่ง 144 ล้าน มาดูแลเรื่องท่าเต้นให้นั่นเอง

เรียกว่า มิย่า (Miya) เป็นศิลปินน้องใหม่ของวงการเพลงบ้านเราที่ต้องจับตามองอย่างที่สุด!! โดย MV เพลง “mini heart” (มินิฮาร์ท) ของ มิย่า (Miya) ศิลปินเบอร์แรกของค่าย Lil’ Brat Records จะปล่อยให้ชมกันใน วันที่ 24 ก.พ. นี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่ @miya_thongchua #miyaonthemic #miyaminiheart #miniheart #lilbratrecords #miyathongchua #มิย่าพิชชา #มินิฮาร์ท #miniheart จากหนู