“ซน” Online Creator Hub ส่งรายการ “หนีเมียเที่ยว” ที่พ่อบ้านทั้งประเทศต้องดู! ประเดิม EP.1 เจ้าชายแห่งสายน้ำ “ป๋อง กพล” เผยอดีตลับไม่เคยบอกใคร!!

0
804

หนีเมียเที่ยวเป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดตัวรายการใหม่ที่พ่อบ้านใจกล้าทั้งประเทศต้องดู “หนีเมียเที่ยว” ดำเนินรายการโดย “สามีโจ๊ก” หรือที่รู้จักกันในนาม บร๊ะเจ้าโจ๊ก จะพาพ่อบ้านใจกล้าไป ช้อปปิ้ง  ไปเที่ยวตามใจไปทำอะไรก็ได้ แบบไม่มีเมียห้าม! อะไรที่อยากได้ อยากทำ เคยได้แต่เก็บไว้ในใจจะถูกมาปลดปล่อยในรายการนี้  ประเดิม EP.1 ด้วยเจ้าพ่อวงการผีเมืองไทย เจ้าชายแห่งสายน้ำ “ป๋อง กพล”  ขอพาหนีเมียเที่ยวกันที่ สวนสยาม ซึ่งสถานที่นี้   “ป๋อง กพล”  มีอดีตฝังใจเพราะเคยพากิ๊กมา!!  และแน่นอนว่าเสือไม่ยอมทิ้งลาย จะจับให้ได้ไล่ให้ทัน เผยธาตุเเท้  คิดจะหยุดเสือ เหยื่อต้องเด็ด! ทางทีมงานรายการ  “หนีเมียเที่ยว” เลยส่งเหยื่อสาวสุดเซ็กซี่ไปให้ขยำ เป็นเพื่อนเล่นสนุก ล่องแก่ง และ สไลเดอร์ โดยที่ “สามีโจ๊ก” และ “ป๋อง กพล”  ไม่รู้มาก่อนว่าเหยื่อสาวสุดเซ็กซี่ที่เจอ ทางทีมงานเตรียมมา  “ป๋อง กพล”  จะใช้มุกพ่อบ้านใจกล้าพูดจาจีบหญิงแบบไหนจนเหยื่อหลงคารมเที่ยวเล่นด้วย จะฮาขนาดไหนแฟนๆ อยากรู้ต้องติดตามชม

แฟนๆ สามารถติดตามชมรายการ “หนีเมียเที่ยว” ทุกวันเสาร์ที่ เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) เริ่ม EP 1 วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้ และสามารถรับชมรายการ “หนีเมียเที่ยว” ย้อนหลังฟรี ทางแอป Viu และ Viu.com