“ชมพู่ อารยา” บุกบ้าน  “The Brothers” จับมือ “พลอย หอวัง” แปลงโฉม  20 หนุ่มหล่อ

0
954

รายการ The Brothers Thailand ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 . ทาง ช่อง 3 กด 33 ซึ่งเป็นรายการการค้นเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการจากฝีมือการค้นหาจาก 4 รุ่นพี่ซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของไทย ซึ่งมารับหน้าที่เป็น BROACH” (โบร้ช)  นำทีมโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ในฐานะผู้จัดฯ รายการ , อนันดา เอเวอริงแฮมมาริโอ้ เมาเร่อ และ นิชคุณ หรเวชกุล เรียกว่าสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ

สำหรับเสาร์นี้ ทำเอาหนุ่มๆ ทั้ง 20 ออกอากาศตื่นเต้น เพราะสำหรับนี้ “ตัวแม่” อย่างนางเอกสาว “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” มาเยือนถึงบ้าน The Brothers พร้อม “หนุ่ม อภิวัฒน์ ยศประพันธ์”    ซึ่งมีภารกิจให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกกับการเรียน Grooming Look ที่จะมาให้คำแนะนำและบอกเทคนิคในการเลือกเสื้อผ้าให้กับน้องๆ

หลังจากได้เรียนรู้เบื้องต้นแล้ว Broach จะบอกโจทย์ในการทำภารกิจ “Grooming ต้อง Matching” โดยมีแขกรับเชิญ “พลอย หอวัง” ที่จะมาแนะนำการ Mix & Macth ให้ตรงกับโจทย์ที่ได้รับ ซึ่งน้องๆ จะถูกแบ่งเป็น 4 กลุ่ม แต่ละกลุ่มจะได้จับฉลากเลือกโจทย์ที่ต่างกันไปและจะต้องถ่ายภาพนิ่งนำไปพรีเซ็นต์ โดยแขกรับเชิญจะคอมเมนต์และตัดสินผู้ชนะแต่ละโจทย์ซึ่งจะมีทั้งหมด 4 คน  และ 4 คนนี้จะถูกโหวตหาผู้ชนะประจำภารกิจจากการโหวตของเพื่อนๆ ที่เหลือ 16 คน

โดย “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ภารกิจนี้น้องๆ จะได้เรียนรู้ความสำคัญของการ Grooming เพื่อสร้างบุคลิกและความมั่นใจในตัวเอง และสอนให้น้องๆ รู้จักการแต่งกายอย่างเหมาะสมในสถานการณ์ต่างๆ ซึ่งตรงนี้สำคัญมากสำหรับคนที่จะเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงต่อไป”

ติดตามความสนุกสนานและร่วมเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการบันเทิงได้ใน รายการ The Brothers Thailand   เสาร์ที่ กรกฎาคมนี้   เวลา 16.00 . ทาง ช่อง 3 กด 33