ค่าย “ไวท์ไลน์” ส่ง “ทศเกิร์ล” ลูกสาวทศกัณฐ์ เมทัล เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของเมืองไทย เขย่าวงการเพลง

0
1220

“ห๊ะอะไรนะ!” นี่คืออุทานแรกของหลายๆคน หลังจากที่ได้ภาพ 3 สาว “ทศเกิร์ล” (Tossagirls) จากค่าย “ไวท์ไลน์” (White Line) เมทัล เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของเมืองไทย ผู้ถูกเลือกเป็นลูกสาวทศกัณฐ์ของปี 2019 สมาชิกประกอบไปด้วย เนเน่ (ณัฐวลัญช์ ตาคะนานันท์) ศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) /  ไข่มุข (ชนัญญา เลิศวัฒนามงคล) ศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ / ฟางฟาง (ญาณิน ทิวงค์วรกุล)ศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา (ฝ่ายมัธยม) ผ่านทาง Fan Page FB ค่าย “ไวท์ไลน์” (White Line) พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรก “ลูกอมปีศาจ” (Monster Candy)

“เนเน่ ทศเกิร์ล” พี่สาวคนโต เล่าว่า “กว่าจะเป็น 3 คนทศเกิร์ลไม่ใช่เรื่องง่ายเลยต้องผ่านการออดิชั่นมาจริงจัง จากพี่“เก่ง – ธชย” ซึ่งซิงเกิ้ลแรกที่เพื่อนจะได้ฟังกัน ชื่อเพลง “ลูกอมปีศาจ” (Monster Candy) บ่งบอคาแรคเตอร์ของวงได้ชัดเจน เด็กผู้หญิง 3 คน ในวัยใสไร้เดียงสาเหมือนลูกอมที่กินง่าย แต่จริงๆแล้ว อะไรๆที่ดูเหมือนง่ายอาจจะไม่ง่ายเสมอไป ภายใต้ความอ่อนใสอาจมีอะไรซ่อนอยู่ อย่าดูถูกหรือประมาทความเป็นผู้หญิง และอย่าตัดสินคนเพียงภายนอกค่ะ”

ด้าน “ไข่มุก ทศเกิร์ล” น้องสาวคนรอง กล่าวว่า “ทศเกิร์ล ได้ DNA มาจากทศกัณฐ์ตัวพ่อ พี่เก่ง ธชย แบบเต็มๆ เปรียบเหมือนเป็นผู้ให้กำเนิดปลุกปั้น การทำงานในซิงเกิ้ลนี้ได้ พี่เก่ง ธชย มาเป็น Executive Producer คายตะขาบถ่ายทอดความเป็นไทยสไตล์ผสมผสานในตัวตน มาอยู่ใน ทศเกิร์ลซึ่งวง ทศเกิร์ล จะเป็นวงเมทัลร็อกไทยกลิ่นอายอนิเมะญี่ปุ่นที่ไม่ทิ้งลายความเป็นไทยในความคิดและถูกสอดแทรกออกมาในดนตรี เสื้อผ้า ท่าเต้น อาร์ตไดเรกชั่น”

“ฟางฟาง ทศเกิร์ล” น้องสาวคนเล็ก พูดเสริม “ทศเกิร์ล คือการรวมตัวรวมพลังสร้างสรรค์ความแตกต่าง ที่จะทำให้หลายคน มองเห็นเด็กผู้หญิงในมุมที่เหนือความคาดหมาย ทศเกิร์ล ในภาพของสาวน้อยวัยน่ารัก มาพร้อมความหนักหน่วง แข็งแกร่ง กล้าเผชิญหน้า ต้อสู้เพื่อฝัน ทั้งในความจริงและในโลกแฟนตาซี เปรียบเป็นตัวแทนจิตใต้สำนึกของเด็กผู้หญิงที่ไม่กล้าเปิดเผย ก็อยากจะฝากแฟนๆ ลองติดตามผลงานของพวกเรา ทศเกิร์ล ซิงเกิ้ลแรกลูกอมปีศาจ กันด้วยนะคะ”

แฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “ทศเกิร์ล” (Tossagirls) เมทัล เกิร์ลกรุ๊ป วงแรกของเมืองไทย มาพร้อมซิงเกิ้ลแรกในชีวิตพวกเธอ “ลูกอมปีศาจ” (Monster Candy) จากค่าย “ไวท์ไลน์”(White Line) ได้ที่ Fan Page FB https://m.facebook.com/TossaGirls/  Instagram Tossagirls Official