“คูลิเนอร์” ร่วมงาน THAIFEX ตอกย้ำการเป็นสถาบันส่งเสริมศิลปะการอาหารและการเป็นผู้ประกอบการระดับนานาชาติ

0
664

 

 

ในภาพ: นายสุขวัฒน์ ด่านเสริมสุข ประธานคณะผู้บริหารธุรกิจอาหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) และแขกผู้เยี่ยมชมบูธ

กรุงเทพฯ – 11 มิถุนายน 2562 – ปิดฉากไปแล้วอย่างสวยงามกับการเข้าร่วมงานงานมหกรรมอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก THAIFEX World of Food Asia 2019 ของ โรงเรียนศิลปะการอาหารและผู้ประกอบการคูลิเนอร์ สถาบันการศึกษาด้านอาหารชั้นนำมาตรฐานสากล ภายในบริเวณบูธของบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) โดยได้รับความสนใจจากผู้เยี่ยมชมงานชาวไทยและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก

ในภาพ: เมนู ซาลาเปาครีมกุหลาบลาวา หนึ่งเมนูอาหารหวานที่จัดแสดงในงาน

ภายในงาน ทีมอาจารย์และเชฟ “คูลิเนอร์” สาธิตการทำอาหารหลากหลายประเภท พร้อมเปิดรับสมัครนักเรียนหลักสูตรอาหารนานาชาติและผู้ประกอบการ (Diploma Programme) สร้างรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับคนยุคใหม่ที่อยู่ในแวดวงธุรกิจโรงแรมและร้านอาหาร รวมถึงผู้ที่ใฝ่ฝันอยากมีธุรกิจด้านอาหารเป็นของตนเอง โดยจะเริ่มเปิดเรียนในเดือนสิงหาคม 2562 นี้ ผู้สนใจสามารถสมัครหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ พร้อมมอบทุนการศึกษาสูงถึง 25% ของค่าเรียน

ในภาพ: ‘คูลิเนอร์’ ภายในบริเวณบูธของบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)

นอกจากนี้ คูลิเนอร์ ยังได้นำเสนอบริการสำหรับภาคธุรกิจและผู้ประกอบการ อาทิ บริการที่ปรึกษาด้านพัฒนาอาหารและประกอบกิจการด้านอาหาร (Food Industry Solution) บริการฝึกอบรม (Training) และทำกิจกรรมขององค์กรต่างๆ บริการจัดกิจกรรมด้านอาหารและบริการ บริการให้เช่าพื้นที่พร้อมแพคเกจประชุมและสัมมนาสุดพิเศษ และอื่นๆ อีกมากมาย

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-090-2808 หรือทางอีเมล์ [email protected]

 

###

 

เกี่ยวกับโรงเรียนศิลปะการอาหารและผู้ประกอบการคูลิเนอร์

โรงเรียนศิลปะการอาหารและผู้ประกอบการคูลิเนอร์ (Culineur, School of Culinary Arts and Entrepreneurship) ตั้งอยู่ ณ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ชั้น 5 เป็นสถาบันสอนศิลปะการทำอาหารชั้นนำของประเทศไทยสำหรับผู้ที่มีความสนใจด้านการทำอาหารหรือต้องการเป็นเจ้าของกิจการร้านอาหาร โดยเน้นให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับธุรกิจการทำร้านอาหารแบบครบวงจร ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบ การประกอบอาหาร การจัดการต้นทุน การตลาด การบริหารจัดการ ผ่านกระบวนการเรียนการสอนแบบทันสมัย (Innovative Learning) ดำเนินงานโดยบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ผู้นำด้านธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหาร

หลักสูตรด้านการอาหารและผู้ประกอบการนานาชาติ ซึ่งเป็นหลักสูตรเฉพาะของโรงเรียนศิลปะการอาหารและผู้ประกอบการคูลิเนอร์ได้รับการออกแบบและพัฒนาร่วมกับ Lausanne Hospitality Consulting (LHC) ซึ่งเป็นสถาบันสอนการโรงแรมที่เก่าแก่ที่สุดในโลกจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ โดยมุ่งเน้นที่จะสร้างเชฟมืออาชีพและผู้ประกอบการร้านอาหารครบวงจร ด้วยหลักสูตรที่ครอบคลุมตั้งแต่พื้นฐานด้านงานครัว การทำอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายประเภท ไปจนถึงเรื่องการควบคุมมาตรฐานด้านความปลอดภัย การบริหารบุคคลากรและการบริหารจัดการ โดยผู้เรียนจะใช้เวลาเรียนทั้งสิ้น 2 ปี ด้วยระบบการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ