กุ๊บกิ๊บ พักงานละคร ลุยปั๊มลูกคนที่ 2 ปล่อยธรรมชาติ

0
690

กุ๊บกิ๊บ พักงานละคร ลุยปั๊มลูกคนที่ 2 ปล่อยธรรมชาติ ปลื้มแทน บี้ รับรางวัลที่จีน

 

 

เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของภรรยาและลุก หลังหนุ่มบี้ ธรรศภาคย์ หรือบี้ KPN หลังไปโกอินเตอร์ที่จีนมาพักใหญ่แล้ว ล่าสุดก้เพิ่งรับรางวัลที่จีนมาด้วน งานนี้ภรรยาคนเก่งอย่างสาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เอง ก็เปิดเผยสุดภูมิใจที่ฝ่ายชายได้ทำตามความฝัน พร้อมอัพเดทแพลนมีลูกคนที่ 2 ตอนนี้ปล่อยธรรมชาติ และคงจะพักงาละครไว้ก่อน

 


“ก็เป็นรางวัล Best Song & Film 2018 ในปี 2018มีทั้งงานเพลงและงานแสดงดีเยี่ยม ตอนนี้เขาทั้งแสดงละครและร้องเพลงประกอบละครด้วย เพลงประกอบละครเขาก็เหมือนได้รับเสียงตอบรับอย่างดี ละครเขาก็ได้การตอบรับอย่างดี เขาก็บอกว่าเขาตื่นเต้นมากๆ เวทีที่ไปขึ้นใหญ่มาก คนเยอะมาก เขาก็ตื่นเต้นเพราะเหมือนเป็นครั้งแรกที่เขาขึ้นไปร้องเพลงที่นั้นอย่างจริงจัง ก็ยินดีกับเขา ฝันเขาก็ค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างตอนนี้เขาก็อยู่งานเฟอร์รารี่ที่จีนแต่เดี๋ยวคืนนี้เขาก็บินกลับมา”

ปลื้มใจแทนมากขนาดไหน?
“เราก็ยินดีกับความสำเร็จของเขาตลอดอยู่แล้ว เพราะมันเป็นความฝันของเขา ปีที่จะถึงนี้กับปีหน้าน่าจะมีอะไรเซอร์ไพรส์อีกเยอะ เขาก็กำลังทำโปรเจ็กต์ใหญ่ๆ อยู่ เรื่องงาน ตามสัญญาหลักๆ ตอนนี้ก็ที่จีน เมืองไทยส่วนใหญ่ก็จะกลับมาเที่ยว มาพักผ่อน รับอีเวนต์บ้าง งานส่วนใหญ่จะอยู่ที่จีน”

วางแผนลูกคนที่ 2 พักไปก่อน?
“ก็มีได้ มาเรื่อยๆ ถ้ามาก็มา ไม่ได้ซีเรียสอะไร ถ้ามาก็มา ก็เปิดอู่ งานไม่ค่อยเป็นอุปสรรคเท่าไหร่เพราะเราก็บินไปหากันได้”

งานละครก็จะพักยาวไปเลย?
“เรื่องละคร ณ ตอนนี้พักยาวไปก่อน รอมีน้อง ก็เพิ่งถ่ายจบไปเรื่องนึง ลิขิตรักข้ามดวงดาว รอให้เรื่องนั้นออนก่อนเดี๋ยวค่อยว่ากัน ตอนนี้เน้นทำออนไลน์ ออกอีเวนต์บ้าง อยู่กับลูกบ้างเป็นหลัก เพราะบี้ไปทางนั้นเต็มที่ เราก็ให้บี้ไปทางนั้นก่อน เขาก็รู้ว่าเรามีงานที่ต้องทำเยอะที่นี่ ก็ยังทิ้งไปไม่ได้ เรื่องเปลืองค่าตั๋วเครื่องบินก็ไม่เป็นไร ไม่เปลือง ไปได้ เรารู้สึกว่าเราเองก็ยังมีงานเยอะที่ต้องทำที่นี่ แค่ไม่ได้ถ่ายละครเท่านั้นเอง”