กระแสดีเกินคาด!!! โรงแรม เคป กูดู เกาะยาวน้อย

0
869

กระแสดีเกินคาด!!! โรงแรม เคป กูดู เกาะยาวน้อย

 เนรมิตครัว “บ้านนวล” จัดเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์อาหารไทยกลางเกาะ

 

 

 

          

โรงแรม เคป กูดู เกาะยาวน้อย จัดดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกลางเกาะชวน “บ้านนวล” จากซอยสามเสนกรุงเทพฯ สู่ “บ้านอยู่เย็น” เกาะยาวน้อย จังหวัดพังงา โดยเชิญสองพี่น้องบ้านนวล ทอมมี่สิทธิศักดิ์ สาครสินธุ์ และ ยุ-ยุวรัตน์ สาครสินธุ์ เปิดครัวบ้านนวลให้ได้ลิ้มลองความอร่อยบนเกาะยาวน้อยให้แฟนพันธุ์แท้บ้านนวลได้อิ่มอร่อยกับดินเนอร์สุดประทับใจท่ามกลางวิวสวยริมทะเลไม่ต้องรอคิวนานนับเดือน! โดยมี คุณวัลลิยา ปังศรีวงศ์ และ คุณธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์ ผู้บริหารจากกลุ่ม โรงแรมในเครือ เคป & แคนทารี โฮเทลส์ พร้อมให้การต้อนรับลูกค้าวีไอพี และเซเลบริตี้ที่ไม่ยอมพลาดประสบการณ์ดีๆแบบนี้ อาทิ คุณม้า– อรนภา กฤษฎี, คุณเกรียงไกร อุณหะนันทน์ ฯลฯ

บ้านอยู่เย็น โรงแรม เคป กูดู เกาะยาวน้อย บีชเฮาส์ริมทะเลได้รับการตกแต่งให้มีกลิ่นอายวิถีของชาวเกาะให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง ใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยยังคงความเรียบเก๋มีสไตล์ ทั้งการจัดวางบนโต๊ะอาหาร ผ้าปูโต๊ะ การตกแต่งด้วยดอกไม้นานาชนิดจากบนเกาะ พร้อมเสียงเพลงคลอเบาๆ เพื่อสร้างสีสันตลอดทั้งงาน พร้อมด้วยเมนูพิเศษจากบ้านนวลซึ่งได้ประยุกต์ปรับส่วนผสมโดยไม่ใช้เนื้อหมู และสร้างสรรค์เป็นเมนูที่อร่อยแตกต่างเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เพราะเข้าใจในวิถีการใช้ชีวิตของคนบนเกาะซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวมุสลิม โดยออกมาเป็นเมนูอร่อยโดยใจทุกเมนู อาทิ ลาบกุ้งสับทอด, น้ำพริกไข่ปู, ยำดอกขจร, แกงปูชะพลู เส้นหมี่ ฯลฯ

ร้านอาหารไทยบ้านนวล  จุดเริ่มต้นเกิดจากความหลงใหลในการทำอาหาร และอยากทำอาหารเหมือนให้ทุกคนในครอบครัวทาน ….สองพี่น้องสาครสินธุ์ เป็นคนที่ชื่นชมอาหารไทย และเรียนรู้การทำอาหารอย่างใกล้ชิดมาจากคุณพ่อ คุณแม่ และคุณย่าตั้งสมัยเป็นเด็ก อาศัยว่าใจรัก จึงทำได้ออกมาอย่างมีความสุขโดยนำเอาจานเด็ดประจำของครอบครัวมาเป็นเมนูเด่นประจำร้าน ใส่ใจตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบทุกขั้นตอนเพราะอยากให้ทุกคนได้กินอาหารดีๆ และมีเวลาอยู่ร่วมกันบนโต๊ะอาหาร เหมือนกลับมาร่วมวงกินข้าวที่บ้านพร้อมหน้าพร้อมตา