ไนท์ ธนสร เปิดโครงการบ้านในฝัน แห่งอนาคต ใครอยู่เหมือนบนสวรรค์ ชั้น 7

0
153

หรูหราหมาเห่าสวรรค์ชั้น7 ไนท์ ธนสร เลิศลาภวรางกูล เปิดโครงการบ้านแห่งอนาคต “แมนซิโอ” ที่จังหวัดเชียงรายและเขาใหญ่ โดยการจับมือ กับนักลงทุนและบริษัทสินทรัพย์แนวหน้าของไทย และทีมออกแบบระดับประเทศที่รวมตัวกันสรรค์สร้าง ผลงานระดับมาสเตอร์พีข โดยมีบริษัทพาร์ทเนอร์ ที่คัดเลือกทำเลทีีดินมาให้มากมาย เข่น บริษัท อะลาดินเวิล์ดไวด์กรุ๊ป บริษัท บิวส์ดิงมาสเตอร์แพลน โดย คุณ ธนกฤต รักแผน คุณ ฉัฐเมศร์ ศาสตร์ฐิติกุล คุณ ลิลลี่ วันมะนี พอนสะหวัน คุณ พิชยาพัชร์ ศิริดีโรจน์ คุณ จิดาภา จิตต์ชูสิน ดร. ณฐวัฒน์ ชื่นฤดี คุณ ปิยะมาส เอี่ยมสำอางค์ ซึ่งบอกเลยว่าเป็นหมู่บ้านในฝัน ที่ทุกคนต้องจับจอง บ้านที่สามารถเปลี่ยนสีได้ทุกวันตามใจนึกจากนวัตกรรมสู่โลกอนาคต น้ำไฟใช้ฟรี มีโรงพยาบาลอยู่ในหมู่บ้านคอยดูแล24ชม มีพยาบาลประจำหมู่บ้านคอยดูแล มีเงินประกันสุขภาพห้าหมื่นถึงหนึ่งแสนบาทต่อบ้่าน มีระบบ Ai ควบคุมบ้านทุกหลัง มีศูนย์กิจกรรม ศูนย์การเรียนการสอน และ สถานปฏิบัติธรรมขนาดใหญ่ ที่เรียกได้ว่าหากใครได้มาอยู่ในหมู่บ้าน แมนซิโอ เสมือนได้อยู่บนสวรรค์ชั้น7 แบบไม่ต้องทำบุญรอวันตาย

“ต้องบอกว่ามันเป็นโครงการบ้านแห่งอนาคตครั้งแรกของเมืองไทยเลยนะ ซึ่งเราสร้างพร้อมกัน2ที่ คือ ที่จังหวัดเชียงรายและเขาใหญ่ ต้องบอกว่า 2แห่งนี้เป็นสถานที่ขึ้นชื่อในเรื่องของโอโซนบริสุทธิ์ เราคำนึงถึงความสะดวกสบายในทุกๆด้าน เหมือนทุกคนได้ขึ้นสวรรค์ชั้น7 แบบตัวเป็นๆ บ้านทุกหลังเราใช้ระบบled ควบคุมสามารถเปลี่ยนสีบ้านได้ตามใจนึก น้ำไฟ และ ใช้ฟรี ความทันสมัยในทุกๆด้าน สาธารณูปโภค บริโภค ตลอดการดูแลที่ทันสมัยและปลอดภัย”

ทำไมถึงคิดทำโครงการหมู่บ้านแห่งอนาคต?

“มันเป็นความฝัน เชื่อว่าทุกคนได้เห็นแบบโครงการหรือแบบบ้าน โมเดลบ้าน ทุกคนก็คงอยากได้บ้านแบบนี้ บ้านที่น่าอยู่ สะดวกสบาย ระบบความปลอดภัยสูง คือ มันคือโลกแห่งอนาคตจริงๆ”

ราคาหลังละเท่าไหร่?

“ถ้าเป็นที่เชียงใหม่ ราคาจับต้องได้ไม่แพง อยู่ที่7-8หลัก ส่วนที่เขาใหญ่ ราคาจะสูงหน่อย อยู่ที่9 หลัก ต้องบอกว่า
เนื้อที่ต่อหลังขั้นต่ำ 600 ตรว. ถึง 800 ตรว. บ้านแบบ3ชั้น ถือว่าคุ้มจริงๆ”

ดูเหมือนว่าต้องระดับมหาเศรษฐีจึงจะได้อยู่ที่นี่?

“ก็คงไม่เป็นเช่นนั้นหรอกครับ เรียกว่า คนที่ต้องการความเป็นหนึ่งดีกว่าครับ ด้วยราคาที่ดิน วัสดุอุปกรณ์การก่อสร้าง รวมถึงการออกแบง ตกแต่งที่ทันสมัย แบรนด์เนม รวมถึงความสะดวกสบายทุกอย่างจึงทำให้เหมาะสมกับราคาครับ“