โปรทริว่า ยกทัพ 2 พรีเซ็นเตอร์ “หนิง-อั๋น” เจนนี่-ยูจิน-อ๋อง-ดาด้า จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี

0
120

นายสถาพร ปานศักดิ์  และ นายอนัส ประทีปสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวทริชั่น ไซเอนซ์ แลบบอราทอรี่ (ประเทศไทย) จํากัด เจ้าของแบรนด์โปรทริว่า (PROTRIVA) จัดงาน PROTRIVA 10th Anniversary เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 10 ปีแบรนด์โปรทริว่า (PROTRIVA) พร้อมตอกย้ำความสำเร็จผลิตภัณฑ์ โปรทริว่า แบล็คซีดส์ ที่มียอดขายทะยานสู่ 5 ล้านกระปุก สุดยิ่งใหญ่ โดยมี 2 พรีเซ็นเตอร์ “หนิง-ปณิตา” และ “อั๋น-ภูวนาท” ร่วมกิจกรรมความสนุก มอบของขวัญและโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าแบรนด์โปรทริว่าแบบจัดเต็ม ร่วมด้วย “ดีเจอ๋อง- เขมรัชต์” ปะทะ “ดีเจดาด้า-วรินดา” ที่ยกทัพมาสร้างสีสัน สตูดิโอมนตรี (สตูดิโอ 8)               ซ.ลาดพร้าว 101

เพื่อตอกย้ำความสำเร็จและตอกย้ำการยอมรับจากคนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี ในการเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่ได้มาตรฐานและมีผลงานการวิจัยเป็นที่ยอมรับในระดับสากล แบรนด์โปรทริว่า (PROTRIVA) ผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดซอฟท์เจล โปรทริว่า แบล็คซีดส์, โปรทริว่า โคนัท ออยล์, โปรทริว่า จี-ลิค ออยล์,โปรทริว่า รำข้าว ออยล์ และ โปรทริว่า ไฟว์ ออยล์ จึงได้จัดงานเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 10 ปี พร้อมทั้งตอกย้ำความสำเร็จที่คนไทยให้ความไว้ผลิตภัณฑ์น้ำมันงาดำสกัดเย็น โปรทริว่า แบล็คซีดส์ จนสามารถทำยอดขายทะยานสู่ 5 ล้านกระปุก ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจของแบรนด์ โปรทริว่า ที่ผู้บริโภคให้ความความเชื่อมั่น และยอมรับในนวัตกรรมที่เรียกว่าเป็นซุปเปอร์ฟู้ดอย่างแท้จริง

สำหรับบรรยากาศงานเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 10 ปี แบรนด์โปรทริว่า (PROTRIVA) ได้จัดกิจกรรมไลฟ์สดตลอด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 17 19 กรกฏาคม 2567 พร้อมเสิร์ฟโปรโมชั่นสุดพิเศษ และของรางวัลอีกมากมาย อาทิ แก้วน้ำโปรทริว่า, โทรศัพท์มือถือ Oppo, บัตรคอนเสิร์ต, Molly, สมาร์ทวอทช์Mi Watch, สมาร์ทโฟนซัมซุง, ไอแพด มูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท นอกจากนั้นยังยกทัพคนดัง อาทิ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ น้องยูจิน มาร่วมไลฟ์สด ก่อนที่ 2 ผู้บริหารจะทำเซอร์ไพรส์ยกเค้กวันเกิดสุดน่ารักมาให้ เจนนี่ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด

ต่อด้วยช่วงพิธีการ ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์, ดีเจดาด้าวรินดา และ 2 พรีเซ็นเตอร์ “หนิง-ปณิตา, อั๋น-ภูวนาท” ร่วมกับ2 ผู้บริหารโปรทริว่า ร่วมเป่าเค้กฉลองครบรอบ 10 ปี โปรทริว่า สุดยิ่งใหญ่ ต่อด้วยการจุ่มของขวัญมอบควา มสุข ไลฟ์สดในกิจกรรมแจกของรางวัลแบบเต็มคาราเบล ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่   แบรนด์ โปรทริว่า ตั้งใจมอบความสุขให้กับลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นและความไว้วางใจตลอดมา

ติดตามเรื่องราวของ แบรนด์โปรทริว่า (PROTRIVA) ผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดซอฟท์เจล โปรทริว่า แบล็คซีดส์, โปรทริว่า โคนัทออยล์, โปรทริว่า จี-ลิค ออยล์, โปรทริว่า รำข้าว ออยล์ และ โปรทริว่า ไฟว์ ออยล์ พร้อการเดินทางสู่ความสำเร็จในปีที่ 11 ได้ทางwww.protriva.com, Line : @Protriva หรือโทร 02-123-3860