เอก – จั๊ก วง Season Five “ชวนวิ่งมาราธอนออนไลน์” “พี่เขี้ยวทอง วิ่งช่วยเพื่อนตะลุยเมืองหมาราธอนทั้ง7”

0
885

ยกให้เป็นไอเดียการวิ่งที่ทันสมัยในที่สุดในยุค New Normal กับกิจกรรมการวิ่งรูปแบบใหม่ Virtual Run เพื่อ   เลี่ยงการสัมผัส และ พบปะนักวิ่งจำนวนผู้คนหนาแน่น ในยุคโควิด-19 กับ โครงการ “พี่เขี้ยวทอง วิ่งช่วยเพื่อนตะลุยเมืองหมาราธอนทั้ง7” ด้วยวิธีการวิ่งออนไลน์ สะดวกที่ไหนก็สามารถวิ่งได้ที่นั้น เพียงสะสมระยะทางของตัวเองจนครบกำหนด นอกจากจะได้คอลเลคชั่นเสื้อวิ่งลายน้องหมาน่ารักๆ และเหรียญรางวัลแล้วนั้น งานนี้ยังถือว่าเป็นกิจกรรมดีๆชาเลนจ์เพื่อความท้าทายของตัวเอง และยังได้สุขภาพดีๆกลับบ้านไปอย่างแน่นอน นำทีมเชิญชวนการวิ่งสุดเดิร์นในครั้งนี้     

โดยสองนักร้องหนุ่มสายเฮลตี้ “เอก-จั๊ก Season Five” และ “บี๊บ -ศิรสัณห์ หอวิจิตร” นักร้องนำวง Rooftop ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพเป็นหลัก ขอเชิญหนุ่มสาว สายมาราธอน ที่คิดถึงการวิ่งมาราธอนเข้าร่วมสนามวิ่ง Virtual Run การวิ่งยุคใหม่ที่ห้ามพลาด ที่สำคัญยังได้ทั้งสุขภาพดีๆ และทุกๆการสมัครยังได้ร่วมทำบุญกับน้องหมาที่ด้อยโอกาสในการทำวิลแชร์ให้น้องหมาพิการกลับมามีโอกาสเดินและวิ่งได้อีกครั้ง เรียกได้ว่าใครที่เป็น สายทาสน้องหมา ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด

โดยมีสัญลักษณ์ในการวิ่งครั้งนี้เป็นตัวการ์ตูน “พี่เขี้ยวทอง” นักวิ่งหมาไทยใจหล่อ และ ผองเพื่อนที่ดีไซน์ใหม่แบบสุดพิเศษ เพื่อกิจกรรมครั้งนี้โดยเฉพาะ สามารถติดตามและร่วมสมัครเข้าวิ่งโครงการดีๆในครั้งนี้ได้ผ่านทางช่องทาง https://race.thai.run/Pi_Kiew_Thong_Run แฟนๆสายวิ่งเพื่อสุขภาพต้องโดน!!