เหล่าเซเลบ-ดารา ร่วมแสดงความยินดี “JUNO HAIR” ซาลอนผมอันดับ 1 จากเกาหลี จัดงานเปิดสาขาแรกอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงฯ

0
49

JUNO HAIR (จูโน แฮร์) ซาลอนผมอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี จัดงานเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ โรงแรมกราฟ รัชดาภิเษก ซึ่งเป็นที่ตั้งของสาขาแฟลกชิปใจกลางกรุงเทพฯ จะมอบประสบการณ์บริการทำผมสไตล์เกาหลีแบบครบวงจรโดยช่างทำผมระดับมืออาชีพการันตีมาตรฐานเดียวกับที่เกาหลี ซึ่งคุณจะไม่พลาดเทรนด์แฟชั่นผมล่าสุด ที่จะมาให้คนไทยได้อัพเดตทรงผมใหม่ๆ เช่นเดียวกับศิลปิน และเซเลบเกาหลี

ภายในงาน ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัทโซวัน จำกัด  ผู้นำเข้า JUNO HAIR  ได้แก่ คุณเพชรจ้าวิเชียร กุศลมโนมัย,  คุณจิ๋วปิยนุชเสือจงพรู, คุณโชติกร ปัญจทรัพย์, คุณภูริวัจน์ จิตติวัชราทัศน์,คุณวิฑูรย์ คณะพงษา, คุณนิภาดา กุลวิสุทธิ์ และ คุณอรสิริ ลิ่วมโนมนต์ ให้การต้อนรับเหล่าศิลปิน ดารา เซเลบชื่อดัง และสื่อมวลชน ที่มาร่วมแสดงความยินดี และร่วมงานเปิดตัวในค่ำคืนนี้มากมาย อาทิ คุณลิเดียและคุณแมทธิว ดีน, คุณอัพภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง, คุณฟลุ๊คณธัช ศิริพงษ์ธร, คุณนิวเคลียร์หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, คุณมิ้นท์มิณฑิตา วัฒนกุล, คุณแก้มวิชญาณี เปียกลิ่น, คุณมิวกี้ไปรยา ผดุงสุข, คุณไอซ์ศรัณยูวินัยพานิช, คุณรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, คุณดาธนิดา ธรรมวิมล, คุณท็อปณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, คุณพลอย หอวัง, คุณออฟปองศักดิ์ รัตนพงษ์, คุณบีมศรัณยู ประชากริช, คุณต้นหอมศกุนตลา เทียนไพโรจน์, คุณก้องปิยะ เศวตพิกุล, คุณพชร์ อานนท์, ...จันทรลัดดา ยุคล อุบลเดชประชารักษ์, คุณแสงแข เหมกมลเศรษฐ์, คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, คุณญาญ่าหญิงรฐา โพธิ์งาม, คุณบอยอนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี ฯลฯ

โดยได้รับเกียรติจาก คุณคังยุนซอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JUNO HAIR ประเทศเกาหลี ให้เกียรติมาร่วมงาน และแนะนำ JUNO HAIR ซาลอนผมอันดับ 1 ของเกาหลี ให้ผู้มาร่วมงานได้ทราบถึงความเป็นมา และการเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ จากนั้นเป็นโชว์ไฮไลต์ของงาน คือการแสดงแบบผมที่ JUNO HAIR ได้คัดเลือกเทรนด์ผมล่าสุดของปลายปี 2024 มานำเสนอเป็นที่แรก แสดงแบบโดย คุณจีน่าวิรายา ภัทรโชคชัย, คุณแนทอนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, คุณรักสุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์ และ คุณอูลี่พิมพ์ณารา ฟอนซูร์มูห์เล็ ก่อนจะฟินาเล่โชว์ด้วย คุณเชียร์ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ อย่างอลังการงานสร้าง

“JUNO HAIR” ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1974 โดยคุณคังยุนซอน ประธานกรรมการบริหารและอดีตแฮร์สไตลิสต์ ผู้มีความมุ่งมั่นจะเป็นผู้นำในธุรกิจดูแลผมของเกาหลีและของโลก ทำให้ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี JUNO HAIR ขยายสาขาไปแล้วมากกว่า180 แห่งทั่วประเทศเกาหลี คับคั่งไปด้วยบุคลาการคุณภาพกว่า3,000 คน โดยมีเคล็ดลับความสำเร็จที่ทำให้ JUNO HAIR ยืนหยัดยาวนาน คือการให้ความสำคัญต่อพื้นฐานการออกแบบดูแลทรงผมสำหรับทุกเพศวัย ตามความต้องการที่หลากหลาย จึงต้องพัฒนาทักษะของบุคลากรให้เท่าทันโลกแฟชั่นที่ปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ปัจจุบัน JUNO HAIR กลายเป็นหนึ่งในผู้กำหนดทิศทางแฟชั่นทรงผมของเกาหลี

สำหรับ JUNO HAIR ประเทศไทย มุ่งเน้นบริการที่มีมาตรฐานสูงสุดให้กับลูกค้าทุกคน จึงทุ่มเทฝึกอบรมช่างตัดผมคนไทยให้มีความรู้ความสามารถ เฉกเช่นเดียวกับช่างจากเกาหลี ทั้งนี้การฝึกอบรมโดยตรงกับมาสเตอร์ หรืออาจารย์ผู้สอนจาก JUNO Academy ประเทศเกาหลี ที่สอนแบบตัวต่อตัวเพื่อสร้างความเข้าใจในเทคนิคการทำผมสไตล์เกาหลีอย่างลึกซึ้ง ความแตกต่างของลักษณะเส้นผมเฉพาะบุคคล รวมถึงอัพเดตเทรนด์แฟชั่นผมล่าสุดอย่างต่อเนื่อง เพื่อลูกค้าจะได้รับความมั่นใจ และความประทับใจระดับพรีเมียมตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาภายในร้าน

ภายในซาลอนผม JUNO HAIR ณ โรงแรมกราฟ รัชดาภิเษก พื้นที่กว่า 700 ตารางเมตร ถอดแบบมาจากซาลอนผมที่เกาหลี คลุมโทนด้วยสีขาว น้ำตาล และทองนอกจากจะให้สัมผัสที่ดูหรูหรา ยังมอบความรู้สึกอบอุ่น และผ่อนคลาย ทุกพื้นที่ของซาลอน ทีมงานจากเกาหลีใต้ จะมาร่วมให้คำแนะนำในการกำหนดสัดส่วน และตำแหน่งจัดวางของ เก้าอี้ทำผม กระจกเงา และอุปกรณ์ของช่างผมที่ส่งตรงจากเกาหลีเช่นกัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับความเป็นส่วนตัวมากที่สุด ด้านในมีพื้นที่พิเศษสำหรับการนัดหมายเพื่อรับการบริการออกแบบทรงผมจากไดเรกเตอร์ หรือช่างที่ได้รับการอบรมขั้นสูงสุดจากมาสเตอร์ พื้นที่ส่วนกลางจัดไว้สำหรับให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ ได้ work from anywhere หรือพักผ่อนเปลี่ยนอิริยาบถ ส่วนชั้นบนยังมี Private Room สำหรับให้สมาชิกได้รับบริการแบบเป็นส่วนตัว หรือจะพาเพื่อนมาปาร์ตี้เล็กๆ ก็มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ

สำหรับบริการเฉพาะสำหรับคนไทย คือ การดัด และทำสีผมสไตล์เกาหลี กลายเป็นเทรนด์ฮิตติดลมบนสำหรับสาวๆ และหนุ่มๆ ยุคนี้ ด้วยลุคที่ดูหล่อ น่ารัก สดใส และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ JUNO HAIR ช่างผมทุกคนผ่านการฝึกอบรมเทคนิคการดัดผมแบบเกาหลีโดยตรง จึงเข้าใจการทำลอนให้ดูธรรมชาติและปรับให้เหมาะกับโครงหน้าของลูกค้าแต่ละคน พร้อมให้คำแนะนำและปรับทรงผมให้เข้ากับบุคลิกของลูกค้าได้อย่างแท้จริงทั้งยังมีการใช้ผลิตภัณฑ์ระดับโปรเฟสชั่นแนลคุณภาพสูงเพื่อคงมาตรฐานที่ดีที่สุดไว้สำหรับผู้เข้ารับบริการ เช่นเดียวกับการทำสีผมแบบเกาหลี ที่ต้องการความละเอียดสูง เพื่อให้สีที่ทำออกมาตรงตามเฉดที่ต้องการ

สำหรับ JUNO HAIR หนังศีรษะก็ต้องการการดูแลอย่างมากเช่นเดียวกับผิวหน้า อีกหนึ่งบริการซิกเนเชอร์ของที่นี่คือ JUNO SCALP TREATMENTS ทรีตเมนต์เพื่อหนังศีรษะโดยเฉพาะ ด้วยเครื่องและผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าจากเกาหลีทั้งหมดจะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวหนัง เพื่อให้หนังศีรษะสร้างเซลล์ผิวหนังใหม่ และยังช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นจนถึงรากผมลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม เป็นอีกหนึ่งบริการที่ได้รับความนิยมอย่างมากที่เกาหลี

พิเศษสำหรับช่วงเวลาการเปิด JUNO HAIR อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จึงได้จัดโปรโมชั่นสำหรับบริการตัดผมผู้ชาย รวม Up & Down Perm ในราคาพิเศษเพียง 2,850 บาท จากราคาปกติ 3,600 บาท และเมื่อทำสีหรือดัดผม แถมฟรี Total Perfection Treatment มูลค่า 4,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคมถึง 15 ตุลาคม 2567

ติดตามติดตามข่าวสารของ JUNO HAIR ประเทศไทย ได้ทาง Facebook: Junohair Thailand และ Instagram: @Junohairthailand และสามารถนัดหมายรับบริการได้ที่ Line Official: @junohairthailand และ โทร: 02-120-1122  Hashtag: #Juno #JunoHair #Koreanhairsalon #graphhotels #Friendofjuno # Junohairthailand

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: ตัวแทนประชาสัมพันธ์ JUNO HAIR อัจฉรียา นิมมานนิตย์ โทร 062-562-4914 และ วีรพล วัฒนกุลจรัส โทร. 085-245-5994