สุดเจ๋ง!! “แพม MBO”  ศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียวจาก “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ” ฝ่าผู้สมัครกว่าหมื่นคน ออดิชั่นผ่านเข้าแข่งขันในรายการชื่อดังระดับเอเชีย The Coming One

0
994

แฟนคลับชาวไทยเตรียมส่งใจเชียร์!! “แพม – เปมิกา สุขสวี”  ศิลปินสาวจากค่ายเอ็มบีโอ (MBO) ในเครือ  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ เจ้าของผลงานเพลงฮิต “แฟนเธอ (I don’t like)” , “ใครเพื่อนเธอ (Ask Real)” และนักแสดงนำจากซีรีส์ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ   ล่าสุด เป็นคนไทยเพียงคนเดียวที่ผ่านการออดิชั่นจากจำนวนผู้เข้าแข่งมากมายจากทั่วประเทศจีน ในรายการชื่อดัง    “The Coming One : Girls” รายการที่เป็นความร่วมมือกันระหว่าง บริษัท Wajijiwa  Entertainment และ Tencent Video ในรูปแบบรายการแข่งขันเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ของประเทศจีน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย ด้วยการทำลายสถิติยอดผู้ชมใน ซีซั่นล่าสุดกว่า 5,000 ล้านวิว และในปีนี้ ถือเป็น ซีซั่นที่ 3 โดยศิลปินสาว Rising star “แพม” จากค่ายเอ็มบีโอ (MBO)  ได้เข้าร่วมออดิชั่น แข่งขันในรายการนี้ด้วย  ซึ่ง “แพม” ต้องฝ่าฟันต่อสู้กับผู้เข้าแข่งขันจากทั่วประเทศจีนกว่าหมื่นคน  และด้วยความสามารถ ทั้งการร้อง การเต้น และด้านภาษาจีน ทำให้ แพม เข้าตากรรมการ ผ่านการออดิชั่นได้รับคัดเลือกเข้าแข่งขันในรายการ และกลายเป็นคนไทยเพียงคนเดียวที่ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้ โดยครั้งนี้ “แพม” ได้ฝากข้อความถึงแฟนๆไว้ก่อนที่จะบินไปที่ประเทศจีนว่า

“สวัสดีค่ะทุกคน ต้องบอกว่า ตื่นเต้น และ ดีใจมากๆ ที่ในที่สุด แพมได้ออดิชั่นผ่านรายการ The Coming One ซึ่งเป็นรายการที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงมากๆในประเทศจีน ยอมรับว่า กดดันมากๆ ตั้งแต่รอบออดิชั่น เพราะแพมต้องทุ่มเทเวลาในการฝึกซ้อม เพื่อให้พร้อมในการออดิชั่น รวมถึงเรียนภาษาเพิ่มเติมอีกด้วย เพราะนี่คืออีกหนึ่งความฝันในอาชีพของการเป็นศิลปินของแพมเลยค่ะ ที่อยากมีโอกาสได้เข้าไปแข่งขันในรายการใหญ่ของประเทศจีน เพราะประเทศจีนเป็นประเทศที่แพมรักมากๆ แพมเคยเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนอยู่ 1 ปีค่ะ และตอนนี้แพมก็ต่อสู้จนได้รับโอกาสนี้แล้ว แพม ขอสัญญาว่า จะตั้งใจทำให้ดีที่สุด ฝากแฟนๆทุกคนเป็นกำลังใจให้แพมด้วยนะคะ”

ติดตามชมรายการ The Coming One : Girls  และลุ้นเป็นกำลังใจให้ “แพม MBO” พร้อมกันทางแอพพลิเคชั่น We TV ทุกวันจันทร์ เวลา 20.00 น. เริ่ม Ep. แรก ในวันจันทร์ที่ 24 มิ.ย. นี้ ติดตาม Update ข่าวการแข่งขันตลอดทั้งซีซั่นได้ที่ Facebook :  MBOofficial หรือTwitter : MBOtweet