ลิลลี่ เหงียน เผยหน้าใส สำหรับคนไม่มีเวลาล้างหน้า

0
72

ช่วงนี้ลิลลี่ เหงียน ปังปูเรเย่สุดๆ ต้องแต่งหน้าทุกวันหลังจากที่ได้เป็นดาราสมใจอยาก เดินสายออกรายการทีวี เล่นภาพยนตร์ เล่นมิวสิควีดีโอ ทำงานตั้งแต่ตี 5 ถึงเที่ยงคืนทุกวัน แต่งหน้าแน่นเหมือนฉากปูน บางวันก็ไม่ได้ล้างหน้าเพราะเพลียสุดๆ แต่ตอนนี้ลิลลี่ เหงียน มีเคล็ดลับพิเศษแค่เช็ดก็สะอาดแถมบำรุงหน้าไปในตัวด้วยผลิตภัณฑ์ผ้สเปียกเช็ดเครื่องสำอาง “ลิเอ้” ขายดีที่สุดใน tiktok

“ปังปูเรเย่มากๆคะ ช่วงนี้ทำงานทุกวันตั้งแต่ 5:00 น ยันถึงเที่ยงคืนบางวันนะไม่ได้ล้างหน้าไม่ได้อาบน้ำเพราะเพลียสุดๆ แต่ลิลลี่เหงียน ก็มีตัวช่วย ผ้าเช็ดหน้า “ลิเอ้” ทำจากเยื่อไม้พิเศษไม่บาดหน้า เนื้อนุ่ม แถมมีมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงหน้า ดูแลผิวหน้าให้ใสสะอาดด้วย โดยไม่ต้องล้างหน้าหรืออาบน้ำก็ได้ เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลา กลับบ้านดึก เหนื่อยกับการทำงาน

มันตรงกับชีวิตของการเป็นดาราเลยนะ เพิ่งรู้ว่าชีวิตซุปตาร์มันเหนื่อยแบบนี้นี่เอง ข้าวก็ไม่ค่อยได้กิน บางทีเราเพลียมาก ลิเอ้ ช่วยได้จริงๆ เช็ดหน้าเกลี้ยงมาก ตอนนี้ติดใจเลย ปกติเวลาที่เราเช็ดหน้าเช็ดเครื่องสำอาง มันก็มีผลิตภัณฑ์เยอะแยะ แต่กว่าจะเช็ดออกหมด สุดท้ายเราก็ต้องไปล้างหน้าอยู่ดี

แต่สำหรับผลิตภัณฑ์ “ลิเอ้” บอกเลยว่าใช้ดีจริงๆ แค่เช็ดก็เกลี้ยงแล้ว เผยผิวใส ดังในติ๊กต๊อกมากๆ เขาขายดีจริงๆนะ

Li e’ Makeup Remover wipes
ลิเอ้ เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ไวพส์

สูตร 5 in 1
Moisturizing your skin while you remove makeup
เหมาะกับคนที่มีเวลาน้อย แผ่นเดียวจบครบทุกจุด

ผ้าเปียกทำความสะอาดเครื่องสำอาง แม้เครื่องสำอางกันน้ำได้สะอาดหมดจด โดยไม่ต้องล้างออก พร้อมเติมมอยเจอร์ไรเซอร์ให้ผิวในขั้นตอนเดียว

ด้วยสูตร Micellar Technology จึงอ่อนโยนต่อผิว
ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ด้วย Natural Moisturising Factor โดย Sodium PCA ที่ร่วมกับ Amino acid 11ชนิด ผสานคุณค่า Ceramide ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว

ให้คุณสัมผัสได้ถึงความเบาสบายโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะจึงใช้ได้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

Allantoin
ช่วยลดการระคายเคืองผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Ceramide ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง

Sodium PCA (กรดอนิโน 11 ชนิด) ใกล้เคียงมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติผิวมนุษย์ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว Natural Moisturizing Factors (NMF)

เนื้อผ้าสัมผัสนุ่มพิเศษสามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพ

PH Balance

ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง สถาบัน Dermascan Asia