ยาดม มินซ์ (Minzz) ไอเทมเด็ดของคนรุ่นใหม่ คว้ารางวัลใหญ่แห่งปี การันตีคุณภาพ

0
83

ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ด ที่โดนใจวัยรุ่นแบบสุดๆ สำหรับ Soft Power ของไทย อย่าง ยาดม กับแบรนด์น้องใหม่ มินซ์ (Minzz) โดย บริษัท ยาดี จำกัด ที่กำลังได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ใช้ ด้วยดีไซน์สุดเก๋ และ กลิ่นที่หอมสดชื่น ภายใต้การบริหารงานโดย คุณชลิดา กีรสว่างพร Business Development Director

โดยล่าสุดแบรนด์ มินซ์ (Minzz) ถูกรับคัดเลือก จาก สภาเครือข่ายสถาบันส่งเสริมพัฒนาธุรกิจ และเศรษฐกิจแห่งประเทศไทย (สส.ศท) และ สภาประชาสังคมแห่งประเทศไทย ให้เข้ารับ 3 รางวัลใหญ่ กับ รางวัล องค์กรธุรกิจที่มีผลงานยอดเยี่ยม สุดยอดธุรกิจและผลิตภัณฑ์แห่งปี ICON BRAND ASEAN 2024, รางวัล ความสำเร็จมาตราฐานธุรกิจ BEST PRODUCT OF THE YEAR 2024 และ รางวัล คุณภาพยอดเยี่ยมอาเซียน AEC QUALITY AWARDS 2024 ไปเมื่อวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยมี พลตรี หม่อมราชวงศ์ วัยวัฒน์ จักรพันธุ์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีดังกล่าว ณ โรงแรมอมารี ดอนเมือง

และสำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรมโปรโมชั่นดีๆ จาก แบรนด์ ยาดม มินซ์ ได้ที่ www.facebook.com/Minzz Thailand, Line : @minzzth เบอร์โทรศัพท์ 02-004-9977, 088-881-4900-4