“บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ฮอตต่อเนื่อง นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ยาอมฯ “ดิฟแฟลม” พร้อมส่งต่อเผยเคล็ดลับเสียงใส สไตล์ตัวดี ในกิจกรรม “ตัว D ของบิวกิ้น”

0
68

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตเวอร์ที่งานชุกมากอีกคนหนึ่ง สำหรับหนุ่มหล่อหน้าใสมาดเท่ เจ้าของลักยิ้มกระชากใจเหล่าบีไซด์อย่าง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล โดยล่าสุดโดดนั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกอย่างเป็นทางการให้กับแบรนด์ ดิฟแฟลม (Difflam) ยาอมบรรเทาอาการเจ็บคอจากการติดเชื้อ อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพของบริษัท ไอโนวา ฟาร์มา (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย เภสัชกรหญิง จิตติมา เสมอภาค ผู้จัดการทั่วไปและนายสุชาติ กัณฐวิจิตร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ดิฟแฟลม เพื่อร่วมเสริมทัพส่งต่อการมีสุขภาพดี พร้อมเดินหน้าใช้เสียงอย่างมั่นใจในสไตล์หนุ่มตัว D ที่ไม่ควรให้อาการเจ็บคอมาเป็นอุปสรรคในการทำกิจกรรมที่ชื่นชอบในแต่ละวัน รวมถึงจอยความสนุกสุดฟินด้วยการเล่นเกมกับลักกี้แฟนผู้โชคดี และเหล่าแฟนคลับกันอย่างใกล้ชิด พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดเซอร์ไพรส์นกิจกรรม “ตัว D ของบิวกิ้น” งานนี้ทำเอาแฟนๆ แฮปปี้แบบคนเสียงดีกันทั่วหน้า ณ ลานกิจกรรม ศูนย์การค้าเมกาบางนา เมื่อวันก่อน

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของดิฟแฟลม กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ดิฟแฟลมในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อส่งต่อการใช้เสียงอย่างมั่นใจในทุกๆ วัน โดยส่วนตัวผมใช้เสียงอย่างต่อเนื่องในการทำงาน ทั้งร้องเพลง งานแสดง งานอีเว้นท์ ประชุมงาน และทำกิจกรรมต่างๆ ทำให้ต้องดูแลเรื่องอาการเจ็บคอเป็นพิเศษ ซึ่งผมมีเคล็ดลับง่ายๆ คือ ต้องดูแลสุขภาพโดยรวมให้แข็งแรง รวมถึงต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำเยอะๆ และที่ขาดไม่ได้เลยคือต้องมีดิฟแฟลม ยาอมบรรเทาอาการเจ็บคอจากการติดเชื้อติดกระเป๋าไว้ตลอด เพราะเป็นผู้ช่วยมือหนึ่งที่ช่วยบรรเทาอาการได้ดีมากๆ นอกจากนี้ยังได้รับการยอมรับในระดับโลกถึงด้านประสิทธิภาพ ดังนั้นอยากให้ทุกคนได้ลอง และเปิดใจสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของยาอมดิฟแฟลมทั้ง 3 รสชาติกันเยอะๆ รับรองอร่อยด้วย สุขภาพดีด้วยแน่นอนครับ”

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสนุกคึกคักกันสุดๆ กับกิจกรรมสุดมันส์ที่ดิฟแฟลมเตรียมมาเอาใจแฟนคลับ ลักกี้แฟน และเหล่าบีไซด์ให้ได้ใกล้ชิดกับหนุ่มบิวกิ้นกันแบบจัดเต็ม ทั้งเล่นเกมสนุกๆ ถ่ายรูปกลุ่มสุดฟิน และลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษอย่างตุ๊กตาหมีพร้อมลายเซ็น ซึ่งบอกเลยว่างานนี้ใครได้ไปบอกเลยว่าฟินจนอาจลืมหายใจ! นอกจากนี้ยังมีโซนกิจกรรมอีกมากมาย เพื่อสื่อถึงการมีชีวิตดีเมื่อมีดิฟแฟลมเดินทางไปด้วยกันในทุกปัญหาที่เจอระหว่างวันอย่างลงตัว ได้แก่ บูธ FRESH D ที่เสิร์ฟความสนชื่นกับเครื่องดื่ม 3 รสชาติที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยาอม 3 รสชาติของดิฟแฟลม, โซนมลภาวะตัว D ที่ชวนทุกคนมาโชว์ความชีวิตดี ด้วยฟิลเตอร์ Difflam Protect You ในแอปพลิเคชัน TikTokพร้อมติดแฮชแท็ก #Difflam #DifflamxBillkin, โซน WORK D ชวนออกตามหา Key Message D D ให้ครบตามกำหนด เพื่อแก้อาการเจ็บคอที่เป็นปัญหากวนใจชาวออฟฟิศอย่างได้ผล, โซนร้องได้ ร้อง D ที่ชวนคนชอบใช้เสียงมาโชว์พลังเสียงแบบไม่มีสะดุด เพื่อข้ามสิ่งกีดขวางไปด้วยกัน และโซนกิน D อยู่ D ที่สนุกไปกับเกมยิงม็ดอมไปยังอาหารต่างๆ ที่อาจจะก่อให้เกิดอาการระคายคอ เพื่อเก็บคะแนนตามที่กำหนด นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์สำคัญอย่างการเปิดตัว TVC ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของดิฟแฟลมที่ได้บิวกิ้นมานำแสดง ก่อนจะปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดลั่นลานกิจกรรม

สำหรับผลิตภัณฑ์ ดิฟแฟลม ยาอมฆ่าเชื้อโรคในปากและลำคอ เพื่อบรรเทาอาการเจ็บคออย่างมีประสิทธิภาพ ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในแวดวงบุคลากรทางการแพทย์ระดับโลก ตลอดจนผู้บริโภคในวงกว้าง ในฐานะ Brand Of Choice สำหรับตัวช่วยบรรเทาอาการเจ็บคออย่างมีประสิทธิภาพ มีให้เลือก 3 รสชาติ ได้แก่ ดิฟแฟลม รสน้ำผึ้งผสมมะนาว (Difflam Honey & Lemon) ที่มีส่วนผสมของโพรโพลิส (Propolis), ดิฟแฟลม รสส้มผสมวิตามินซี (Difflam Orange+Vitamin C) ประกอบด้วยวิตามินซี 100 มิลลิกรัมต่อเม็ด และดิฟแฟลม รสไวล์ดเบอร์รี่ (Difflam Wild Berry)

“ช่วงนี้ฝนตกอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย จึงอยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องอาการเจ็บคอ ซึ่งมันสำคัญมากๆ ในการใช้ชีวิตประจำวัน และทำกิจกรรมต่างๆ ที่คุณชื่นชอบ เพราะการมีเสียงที่ดีและไม่เจ็บคอจะช่วยให้เราสื่อสารกันได้อย่างมั่นใจ ดังนั้นอย่าลืมดิฟแฟลมเมื่อมีอาการเจ็บคอนะครับ” บิวกิ้น กล่าวปิดท้ายด้วยรอยยิ้มสดใส

ร่วมสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ของ ดิฟแฟลม ยาอมบรรเทาอาการเจ็บคอจากการติดเชื้อ ได้แล้ววันนี้ในร้านขายยาแผนปัจจุบันชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมเตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมายจากดิฟแฟลมได้เร็วๆ นี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: Difflam TH หรือเว็บไซต์ https://difflam.in.th/

#Difflam #DifflamxBillkin #ตัวDของบิวกิ้น