ต๊ะ บอยสก์ เฮ! ภรรยาคลอดลุกสาวคนแรกแล้ว ตั้งชื่อน้องปิ๊งปิ๊ง

0
571

เรียกว่าเป็นของขวัญที่สำคัญที่สุดในชีวิตของหนุ่มต๊ะ บอยสเก๊าท์ เลยทีเดียว เมื่อภรรยาสาวบุ๋ม มินตยา ถือฤกษ์ดีในวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มต๊ะคลอดลูกสาวคนแรก โดยตั้งชื่อว่าน้องปิ๊งปิ๊ง – ลัลน์ลลิน ใหญ่เสมอ ด้วยน้ำหนักแรกเกิด 2,820 กรัม ที่โรงพยาบาลเวชธานี แข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกเลยทีเดียว


โดยหนุ่มต๊ะได้โพสต์ภาพของลูกสาวพร้อมแคปชั่นที่บ่งบอกถึงความรู้สึกของการเป็นคุณพ่อ และถือเป็นของขวัญที่สำคัญที่สุดในชีวิตไว้ว่า “เป็นของขวัญวันเกิด ที่มีค่าที่สุดในชีวิตเลยครับ ได้ยินเสียงคำแรก พ่อนึกว่าเป็นลูกเป็ดมาเกิด เสียงคล้ายพ่อมาก ขอให้เสียงเหมือนพ่อนะคะลูกสาว ชีวิตใหม่ของครอบครัวเรามาแล้ว พ่อจะปกป้องหนูด้วยชีวิตของพ่อ ขอให้หนูเป็นที่รักของทุกคนขอให้หนูสุขภาพแข็งแรงนะคะ
สำคัญที่สุด คือ ขอขอบคุณคุณภรรยาสุดที่รัก ที่มอบของขวัญสุดพิเศษนี้ให้ต๊ะนะครับ ขอบคุณที่ดูแลลูกสาวเรามาอย่างดีที่สุด น้องแข็งแรงมากๆ เพราะคุณแม่บำรุงมาอย่างดี ขอบคุณแม่บุ๋มมากครับ
สุดท้ายนี้ ขอฝากลูกสาวให้เป็นที่รักของทุกท่านที่ผมรักนะครับ ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มีให้ครอบครัวเรามาโดยตลอด น้องน่ารักและแข็งแรงมากครับ?❤️ #รักใสๆหัวใจ3ดวงtbp❤️❤️❤️

“สวัสดีพี่ป้าน้าอาที่รักทุกท่านค่ะเรียกหนูว่า ปิ๊งปิ๊ง ลัลน์ลลิน ใหญ่เสมอ ค่ะ ขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มีให้กับหนูค่ะ น้ำหนักช่างเมื่อเช้า 2,820กรัม เจ้าค่ะ”