ช่อง 3 ฉลอง 50 ปี จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ ขอบคุณผู้ชมที่รักกันยาวนาน

0
716

 

 

สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมด้วยพันธมิตรวางแผนจัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 50 ปี ภายใต้แนวความคิด ‘50 ปี CHANNEL 3 INFINITY LOVE PROJECT – อยู่กับคุณทุกนาที 50 ปีเคียงข้างกันตลอดไป’ พบกับการรวมตัวของเหล่าสุดยอดดารา ผู้จัด และ พิธีกร ชั้นนำแถวหน้าของประเทศไทยกับกิจกรรมแทนคำขอบคุณ ที่จะมาสร้างความสนุกสนาน ส่งต่อความสุข และ ช่วยเหลือสังคมร่วมกับผู้ชมทั่วประเทศตลอดทั้งปี 2563 ประเดิมกิจกรรมแรกกับงาน  50 ปี Channel 3 Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย” สนุกสนานไปกับ ฟุตบอลดารา “50 ปี Channel 3 Infinity Fun” พร้อมพบกับรายการพิเศษ “50 ปี Channel 3 Infinity Happiness” ที่หาชมที่ไหนไม่ได้มาก่อนทางช่อง และปิดท้ายความสนุกสุดอลังการกับคอนเสิร์ต “50 ปี Channel 3 Charity Infinity Love” ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

นายอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้อำนวยการ บมจ. บีอีซี เวิลด์ ได้กล่าวขอบคุณผู้ชมช่อง ว่า ในโอกาสที่สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งเป็นสื่อที่อยู่คู่สังคมไทยมาครบ 50 ปี ผมต้องขอขอบคุณทั้งผู้ชมและพันธมิตรที่ให้การสนับสนุนช่องเป็นอย่างดีเรื่อยมา ณ โอกาสนี้ ทางช่องจึงได้จัดกิจกรรมฉลองเพื่อขอบคุณผู้ชมทั่วประเทศ กิจกรรมทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่เราตั้งใจทำขึ้นเพื่อให้ผู้ชมได้ใกล้ชิด ทั้งผู้จัดและนักแสดง ทั้งความสนุกสนาน
ความผูกพัน และยังได้ทำบุญพร้อมกันอีกด้วย โดยก้าวต่อไปของช่อง 
ทีมผู้บริหารทุกคนมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้กับผู้ชมและนำช่อง เข้าสู่ยุคใหม่ ที่มีความล้ำสมัย และยังคงมุ่งเน้นการสร้างประโยชน์ให้กับสังคม ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนารูปแบบและเนื้อหาของการนำเสนอ ละคร ข่าว รายการวาไรตี้ รวมถึง เกมโชว์ ให้มีความแปลกใหม่ ตามกระแสเทรนด์โลก ตอบโจทย์ผู้ชมทั่วประเทศ ทั้งนี้เรายังคงยึดมั่นในแนวคิด คุ้มค่าทุกนาที ดูทีวีสีช่อง 3” และไม่ทอดทิ้งเอกลักษณ์ของช่อง ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมาตลอด 50 ปี
 นายอริยะกล่าวสรุป

โดยสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง ออกอากาศอย่างเป็นทางการครั้งแรกในวันที่ 26 มีนาคม 2513 โดยตลอดระยะเวลาที่อยู่เคียงคู่คนไทยนับตั้งแต่การออกอากาศครั้งแรก สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง ก็ได้มุ่งมั่นผลิตและคัดสรรรายการที่มีคุณภาพเพื่อมอบความบันเทิง พร้อมสาระความรู้ให้กับผู้ชม ทั้งมีส่วนร่วมในการพัฒนาและก่อให้เกิดประโยชน์สำหรับสังคมไทยตลอดมา ผ่านการนำเสนอในรูปแบบของ ละคร ข่าว รายการวาไรตี้ เกมโชว์ และซีรีส์ต่างประเทศ และจากการดำเนินงานภายใต้แนวคิด คุ้มค่าทุกนาที ดูทีวีสีช่อง 3 ที่มุ่งเน้นให้ผู้ชมได้รับประโยชน์สูงสุดเป็นหลัก ทำให้ตลอด 50 ปีของการออกอากาศของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นั้น ได้รับความไว้วางใจจากแฟน ๆ ที่ให้การติดตามรับชมผลงานของช่องจากรุ่นสู่รุ่นอย่างดีเรื่อยมา ในปี 2563 ซึ่งเป็นวาระครบรอบ 50 ปีของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ทางช่องจึงขอตอบแทนทุกความสนับสนุนจากผู้ชมทั่วประเทศและพันธมิตร ผ่านรูปแบบของการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองตลอดทั้งปี

ประเดิมกิจกรรมแรกกับ งานวิ่ง “50 ปี Channel 3 Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุด กระจายความสุขทั่วไทย” กิจกรรมเดินวิ่งเพื่อสุขภาพและร่วมทำบุญ ของเหล่าดาราและพิธีกรชั้นนำจากช่อง ที่จะร่วมนำขบวนวิ่งไปขอบคุณแฟนช่อง ที่อยู่กันมากว่า 50 ปี ทั้งหมด 5 ภูมิภาค 5 จังหวัด ได้แก่ จังหวัด จันทบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา, จังหวัด อุบลราชธานี วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม, จังหวัด เชียงราย วันอาทิตย์ที่ กุมภาพันธ์, จังหวัด ตรัง วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ และ จังหวัด สุพรรณบุรี วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งของการวิ่งจะร่วมสมทบทุนเพื่อสาธารณะประโยชน์แก่ 5 องค์กรการกุศลและเหล่ากาชาดจังหวัดที่จัดกิจกรรมร่วมกัน ตามติดมาด้วยกิจกรรม ฟุตบอลดารา “50 ปี Channel 3 Infinity Fun”  กิจกรรมหลักที่จัดเป็นประจำทุกปี ซึ่งปีนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563 ณ สนามศุภชลาศัย โดยเหล่านักแสดงชายชั้นนำของช่อง 3 ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่จะลงฟาดแข้งกันอย่างดุเดือดชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใครเช่นเดียวกับปีที่ผ่าน ๆ มา นอกจากนั้นผู้ชมยังจะได้สนุกสนานไปกับโชว์ระหว่างพักครึ่งจากทัพนักแสดงที่ได้เตรียมการแสดงสุดพิเศษมาให้ได้ชมกันอย่างจุใจ นอกจากนั้นผู้ชมทางบ้านเตรียมอิ่มเอมไปกับ รายการพิเศษ “50 ปี Channel 3 Infinity Happiness” ซึ่งจะนำเสนอเรื่องราวความผูกพันระหว่างผู้ชมกับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง ที่มีให้กันตลอดระยะเวลา 50 ปี  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรายการที่ทางช่อง ตั้งใจจัดทำขึ้น เพื่อมอบให้กับแฟนๆ ช่อง ทุกคนโดยเฉพาะ ซึ่งจะสามารถรับชมได้พร้อมกันในวันที่ 25 มีนาคม 2563 และปิดท้ายการเฉลิมฉลองด้วย  คอนเสิร์ต “50 ปี Channel 3 Charity Infinity Love”  ซึ่งจะเป็นคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ กับการรวมตัวครั้งสำคัญของนักแสดงช่อง 3 มากกว่า 30 ชีวิต รวมทั้งนักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ขวัญใจวัยรุ่น ที่ต่างยกขบวนมาแสดง ทั้งร้อง ทั้งเต้น เพื่อมอบความสนุกสุดพิเศษให้กับแฟน ๆ พร้อมด้วยระบบแสง สี เสียง จัดเต็มสุดอลังการ ให้สมกับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 ของช่อง 3 อย่างยิ่งใหญ่  โดยคอนเสิร์ต 50 ปี Channel 3 Infinity Love จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

ติดตามข่าวสาร ข้อมูลเพิ่มเติม และทุกความเคลื่อนไหวของกิจกรรม ‘50 ปี CHANNEL 3 INFINITY LOVE PROJECT ได้ทาง ช่อง กด 33, www.ch3thailand.com และwww.facebook.com/Ch3Thailand