กอล์ฟดิกก์ ผนึกกำลัง ททท. กระตุ้นการท่องเที่ยวกีฬากอล์ฟ จัดโครงการ “ตีกอล์ฟ ล่องใต้ สัมผัสวิถีอันดามัน Plus”

0
95

กอล์ฟดิกก์ ผนึกกำลัง ททท. กระตุ้นการท่องเที่ยวกีฬากอล์ฟ จัดโครงการ “ตีกอล์ฟ ล่องใต้ สัมผัสวิถีอันดามัน Plus”


บริษัท กอล์ฟดิกก์ จำกัด สตาร์ทอัพไทยเบอร์หนึ่งผู้ให้บริการจองสนามกอล์ฟกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูมิภาคภาคใต้ และผู้ประกอบการธุรกิจสนามกอล์ฟพื้นที่จังหวัดภูเก็ต, กระบี่, พังงา และ เกาะสมุย จังหวัดสุราษฏร์ธานี เชิญชวนนักกอล์ฟไทยแบกถุงกอล์ฟไปสัมผัสมนต์เสน่ห์ของสนามกอล์ฟภาคใต้ กับโครงการ “ตีกอล์ฟ ล่องใต้ สัมผัสวิถีอันดามัน Plus” AMAZING GOLF IN SOUTHERN THAILAND ตลอดเดือน สิงหาคม – กันยายน 2567  เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวกีฬากอล์ฟ และสนับสนุนให้กลุ่มนักกอล์ฟ (Thai Residents) คนไทยและชาวต่างชาติที่พำนัก หรือ ทำงานในประเทศไทยสามารถแสดงเอกสารเพื่อรับสิทธิ์ราคาพิเศษได้ ณ สนามกอล์ฟ ตามกฎระเบียบข้อบังคับของสนาม อาทิ ใบขับขี่ หรือ ใบอนุญาตทำงาน เป็นต้น ได้วางแผนตีกอล์ฟ ล่องใต้ ชวนครอบครัว เดินทางมาเที่ยวภาคใต้ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสนามกอล์ฟพันธมิตรชื่อดังมากมาย อาทิ สนามกอล์ฟในจังหวัดภูเก็ต  อย่าง Red Mountain Golf Club , Loch Palms Golf Club , Blue Canyon Country Club , Laguna Golf Phuket, Mission Hills Phuket Golf Resort & Spa สนามกอล์ฟในจังหวัดกระบี่ อาทิ Pakasai Country Club , Hula Hula Golf Cub, Sofitel Krabi Phokeethra Golf & Spa Resort  สนามกอล์ฟในจังหวัดพังงา อาทิ Katathong Golf Resort & Spa , Aquella Golf & Country Club, Kirinara Golf Course สนามกอล์ฟในเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี อาทิ Santiburi Samui Country Club และ สนามกอล์ฟ กฟผ.เขื่อนรัชชประภา เป็นต้น พร้อมกันนี้ยังมอบราคาพิเศษ และส่วนลดจากร้านอาหารดัง อาทิ ร้านอาหารโกตุง, โรงแรมระดับ 5 ดาว อาทิ Aonang Princeville Villa Resort & Spa A, สปา อาทิ AMATAYA Wellness, ท่องเที่ยววิถีชุมชนบ้านไหนหนัง, บริการจัดส่งถุงกอล์ฟ “GOLF BAG DELIVERY by AIRPORTELs และ บริการรถเช่า Budget Thailand เป็นต้น

สนามกอล์ฟภาคใต้ของประเทศไทย ถือเป็นสนามที่มีเสน่ห์และเอกลักษณ์ของตัวเอง โดยมีสนามกอล์ฟที่ตั้งอยู่บนภูเขา เช่น Santiburi สนามกอล์ฟ สันติบุรี สมุย คันทรี คลับ (Santiburi Samui Country Club) จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านภูมิทัศน์ที่งดงามและการออกแบบที่ท้าทาย เช่นเดียวกับ สนามกอล์ฟ เรด เมาท์เทิน กอล์ฟ คอร์ส  (Red Mountain Golf Club) จังหวัดภูเก็ต ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟชั้นนำของเอเชียที่สนุกและท้าทายสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับ ได้รับการปรับปรุงมาจากเหมืองแร่ดีบุกเก่า ด้วยสิ่งกีดขวางตามธรรมชาติ หน้าผา หลุมลึก และร่องน้ำในบริเวณสนามกอล์ฟ ให้บรรยากาศการตีกอล์ฟที่แวดล้อมด้วยสัมผัสกับบรรยากาศออกรอบที่เงียบสงบ มีสมาธิได้เต็มที่พร้อมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม นักกอล์ฟต่างพื้นที่สามารถเดินทางมาพักโรงแรม ทินิดี กอล์ฟ รีสอร์ท (Tinidee Golf Resort Phuket) ซึ่งมีตำแหน่งที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ระหว่างสนามกอล์ฟ เรด เมาท์เทิน และ สนามกอล์ฟ ล็อค ปาล์ม กอล์ฟ คอร์ส อีกด้วย


การตีกอล์ฟในภาคใต้ของประเทศไทยสามารถทำได้ตลอดทั้งปี ในช่วงฤดูฝน สนามกอล์ฟจะสมบูรณ์ที่สุดเนื่องจากหญ้าได้รับน้ำเต็มที่ และฝนที่ตกในภาคใต้ก็มักจะตกไม่นานช่วงโลว์ซีซัน (LowSeason) นี้มีนักท่องเที่ยวไม่มากนักเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับคนไทย ที่ต้องการเดินทางไปตีกอล์ฟในภาคใต้เพราะราคาดีทั้งสนามและโรงแรมที่พัก

โดยกิจกรรมนี้คาดหวังว่าจะทำให้นักท่องเที่ยวกีฬากอล์ฟจากทั่วทุกพื้นที่ในประเทศได้เดินทางมาท่องเที่ยวสัมผัสวิถีอันดามันPlus กินอาหารพื้นเมือง และ พักผ่อน นอกจากการตีกอล์ฟตามจุดมุ่งหมายแล้วยังได้อรรถรสชื่นชมความงดงาม มนต์เสน่ห์ของนครเมืองใต้

ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท กอล์ฟดิกก์ จำกัด ที่ได้จัดขึ้นร่วมกับภาครัฐวิสหกิจนอกจากนี้ ยังมีความร่วมมืออีกหลายภาคส่วนที่สนับสนุนและก่อให้เกิดรายได้อย่างยั่งยืนกับทุกสนามกอล์ฟ อีกทั้งยังนำพาแอปพลิเคชัน กอล์ฟดิกก์ให้เป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อบุกตลาดกีฬากอล์ฟและการท่องเที่ยวสร้างชื่อเสียงให้สนามกอล์ฟในเมืองไทยที่มีศักยภาพ ทั้งด้านการออกแบบสนาม คุณภาพการให้บริการทีมงาน และ มีแคดดี้ที่ต่างชาติพากันชื่นชมอย่างมาก ถือเป็นซอฟพาวเวอร์ของประเทศไทยเลยทีเดียวทำให้การพัฒนาอย่างต่อเนื่องของทีมงานกอล์ฟดิกก์ในด้านการให้บริการจองสนามกอล์ฟออนไลน์จึงเข้ามาเป็นเครื่องมือสำคัญในอุตสาหกรรมนี้

สอบถามรายละเอียดราคาคนไทย และ Thai residents สามารถแอดไลน์ @golfdigg หรือ สนใจที่ใช้บริการการจองสนามกอล์ฟผ่านแอปพลิเคชันสามารถค้นหา golfdigg ดาวน์โหลดได้ทั้ง IOS | Apple store และ Android | Play store

สอบถามรายละเอียดได้ที่

Facebook: Golfdigg // LINE: @golfdigg

Customer Support: Call 089-333-1000 // Email: [email protected]