“ไลน์ทีวี” ร่วมก๊วน “เลยดูดี” ตัดริบบิ้น “LINE TV Original Sitcom” ส่ง “วิน21 เด็ดใจเธอ” บิดต่อมฮา

0
999

LINE TV ร่วมกับ เลยดูดี สตูดิโอ ชวนทุกคนเตรียมตัวพบรัก เอ้ย! พบกับ “วิน21 เด็ดใจเธอ” ซิทคอมใหม่แกะกล่องจาก LINE TV Original Sitcom (ไลน์ทีวี ออริจินอล ซิทคอม) ซิทคอมเรื่องใหม่ที่จะมาเขย่าต่อมฮาคนไทย!! กับเรื่องราวของวินมอเตอร์ไซค์ประจำซอย21 ที่เป็นแหล่งรวมความป่วนฮา ที่เชื่อมทุกชีวิตในซอยเข้าด้วยกัน ที่จะทำให้คุณหัวเราะจนกรามค้าง แถมการันตีความป่วนจากผู้กำกับที่คร่ำหวอดในวงการซิทคอมอย่าง เอ๋- ศุภกรณ์ เหรียญสุวรรณ ที่มานั่งแท่นกำกับความฮาในครั้งนี้อีกด้วย

เบาไม่ได้จริงๆ เมื่อไลน์ทีวีจะผลิตซิทคอมทั้งที งานนี้ขนนักแสดงมาเพียบบบบบบ แถมยังถือเป็นการเปิดซิงครั้งแรกของ สองพระนางคู่กัดคู่กัน คู่ใหม่ บลู – พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ หนุ่มหน้าใสสุดฮอต ที่ออร่าทะลุจอ มารับบท “แป๊บ” วินหล๊อหล่ออออ..หนุ่มน้อยที่หนีความไฮโซจากเมืองอุบล มาผจญความวุ่นวายในเมืองกรุงกับการขับวิน และ ฟรัง – นรีกุล เกตุประภากร ว่าที่แพทย์หญิงสุดคิวท์ รับบทเป็น “เบลล์” สาวออฟฟิศ สวย มั่น เรื่องสำคัญคือเรื่องเงิน พ่วงท้ายกับเจ้าของกิจการร้านข้าวแกงกับคุณแม่สุดฮา


ร่วมด้วยก๊วนนักแสดงสุดป่วนทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ อาทิ จาตุรงค์ โพธาราม  รับบทเป็น “ลุงยักษ์” วินรุ่นเดอะ สุดเก๋าแถมยังโสด!!, ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ รับบทเป็น “เกริก” วินสก๊อย ใจนักเลง อิมพอร์ทตรงจากราชบุรี, เติ้ล – กิติภัค ทองอ่วม ที่ขอพักงานกำกับมารับงานแสดง ในบท “เฟี๊ยว” วินร่างชายแต่ใจญิ๊งหญิงงงง พร้อมความฝันที่อยากโลดแล่นในวงการบันเทิง, ต๊งเหน่ง – รัดเกล้า อามระดิษ รับบทเป็น “ป้าโอชิน” แม่ของเบลล์ คุมบังเหียนร้านข้าวแกง ที่ชื่นชอบตัวเลขเป็นที่สุด, ดาว – ณัฐภัสสร สิมะเสถียร รับบทเป็น “อิงอ้อย” พนักงานสาวขาวีนประจำร้านมินิมาร์ท, โจโจ้ ไมออกชิ รับบทเป็น “อัลเฟรโด” ลูกครึ่งอิตาลี-หนองหาร CEO ประจำบริษัทโฆษณา เจ้านายสุดที่รักของเบลล์ เป็นต้น อีกทั้งยังได้ สาวๆจาก SWEAT16 ที่นอกจากจะรับหน้าที่ร้องเพลงประกอบซิทคอมแล้ว ยังมาร่วมก๊วนความฮาครั้งนี้ไปด้วยกัน กับบทบาท “นักศึกษาฝึกงานจอมป่วน” อีกด้วย ไม่จบแค่นั้น งานนี้ไลน์ทีวีจัดเซอร์ไพรส์นักแสดงรับเชิญสุดว๊าว มาร่วมเขย่าต่อมฮาให้แฟนๆไลน์ทีวี ได้บริหารใบหน้า กรามค้างกันแบบจัดเต็มกันเต็มอิ่มทุกตอน !!!

เตรียมรับชมตอนพิเศษ เพื่อทำความรู้จักกับวินสุดฮาประจำซอย21 ให้มากขึ้นพร้อมกันในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ แล้วมาบิดมิดไมล์ไปพร้อมเสียงฮาด้วยกันกับตอนแรก ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น. บน LINE TV “วิน21 เด็ดใจเธอ” https://tv.line.me/win21 อย่าลืมกดติดดาวเพื่อจะได้ไม่พลาดความสนุกทุกคลิปอัปเดทกันนะจ๊ะ

#วิน21เด็ดใจเธอ #LINETVoriginal #LINETV #Leaydodee
 
ลิ้งค์ Trailer ซิทคอม “วิน21เด็ดใจเธอ” : https://tv.line.me/v/13873885