แต้ว ณฐพร ยันไร้ปัญหาสุขภาพลังคนห่วงผอมเกินไป ลั่นสบายมาก เผยรับตำแหน่งหัวหน้าเพื่อนเจ้าสาวงานแต่ง มิว นิษฐา

0
860

 

ออกมาเปิดใจยืนยันยังสบายดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง หลังหลายคนทักผอมจนเกินไป หวั่นมีปัญหาสุขภาพ สำหระบสาวแต้ว ณฐพร งานนี้เจ้าตัวฝากถึงแฟนๆไม่ต้องเป็นห่วง ตนยังสบายดีมาก พร้อมอัพเดทความคืบหน้างานแต่งเพื่อนสนิท มิว นิษฐา ที่สาวแต้วบอกว่า ได้รับตำแหน่งหัวหน้าแก๊งเพื่อนเจ้าสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลายคนประทับใจกับการเดินแบบในงาน Elle Fashion Week ของเรามาก ?
“ตื่นเต้นมากเลยค่ะ และก็ดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสร่วมงานนี้ รวมถึงต้องขอบคุณทางแบรนด์ด้วยค่ะที่ให้โอกาสแต้วได้ไปร่วมงาน ซึ่งมันก็ถือเป็นอีกหนึ่งงานนะคะที่ทำให้แต้วได้มีโอกาสทำอะไรใหม่ๆ ก็ตื่นเต้นมากจริงๆ เอาตามตรงเลยนะตอนแรกแต้วเองก็ไม่มั่นใจเหมือนกันว่าตัวเองจะทำได้ดีหรือเปล่า เพราะแต้วไม่เคยเดินแบบสไตล์นี้มาก่อน”

ก่อนเดินแฟชั่นโชว์เราได้ฟิตติ้งชุดฟิตติ้งรองเท้าก่อนไหม ?
“ต้องฟิตติ้งแน่นอนอยู่แล้วค่ะ แต่ก็ดีใจนะคะ เหมือนฟีดแบคจากหลายๆ คน เขาก็บอกมาว่าจำแทบไม่ได้เลยว่าคนที่เดินคือใคร ก็แต้วเองนี่ล่ะค่ะ คือคนรอบๆ ตัวหลายคนเขาก็โอเคนะคะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ยังมีกระแสที่คนไม่ชอบด้วยเหมือนกัน ซึ่งแต้วก็ยินดีรับฟังเพราะมันต้องมีอยู่แล้วทั้งคนที่ชอบ และคนที่ไม่ชอบ”

ที่เราบอกว่ามีฟีดแบคไม่ชอบ ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นในลักษณะไหน ?
“ก็จะมีบางส่วนค่ะที่เขาพูดถึงเรื่องของรูปร่าง บางคนก็บอกว่าดูผอมจนเกินไป หรืออะไรประมาณนั้น”

จริงๆ เรื่องความผอมของเรา บางคนก็ทักนะว่าเราไม่สบายหรือเปล่า อันนี้เราทราบไหม ?
“สบายดีมากค่ะ แต่ก็อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพด้วย”

รู้สึกยังไงบ้างที่อยู่ดีๆ คนก็มาโฟกัสเรื่องความผอมของเราอีกครั้ง ?
“จริงๆ ก็ไม่ได้ผอมไปหรอกค่ะ เพียงแต่ว่าก่อนหน้านี้มันอ้วนไปหรือเปล่า ซึ่งตอนนี้พอน้ำหนักมันลดลงมา ตัวแต้วเองก็ไม่ได้หวังว่าตัวเองจะต้องผอมตลอดหรอก เพราะแต้วเองก็อยากให้มันขึ้น แต่ไม่ได้อยากให้มันขึ้นด้วยวิธีการกินอะไรที่มันไม่ดี เพราะฉะนั้นมันก็เลยยังเป็นช่วงที่คาบเกี่ยวอยู่ค่ะ”

อย่างเรื่องขาของเรา บางคนเขาก็ทักว่าเล็กจนเกินไป ?
“แต่แต้วคิดว่าขาเล็ก มันก็ดีกว่าขาใหญ่หรือเปล่า อันนี้หมายถึงในชุดที่แต้วใส่เดินแฟชั่นนะคะ”

ที่ช่วงนี้เราตั้งใจออกกำลังกายเป็นเพราะเราอยากจะให้รูปร่างมันเฟิร์มหรือว่ายังไง ?
“แต้วพยายามที่จะทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวันมากกว่าค่ะ เพราะเรารู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่โอเค มันทำให้เราแข็งแรงขึ้นมากๆ ถึงแม้คนนอกจะมองว่าเราดูผอมจนเกินไป แต่แต้วอยากให้ลองมองจากกล้ามดูนะคะ เพราะถ้าสมมติตอนนี้แต้วทาตัวมันๆ มันก็อาจจะขึ้นเป็นกล้ามแข็งๆ ให้เห็นได้เลย”

การออกกำลังกายของเราคือไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ตัวเองดูลีนใช่ไหม ?
“ไม่ใช่เลยค่ะ เพราะแต้วแทบไม่ได้ทำคาร์ดิโอเลยด้วยซ้ำ แต้วเน้นไปที่การสร้างกล้ามเนื้อมากกว่า แต่หลังจากนี้ก็จะต้องเน้นไปที่เรื่องโภชนาการด้วย เน้นให้มากขึ้นกว่านี้อีกนิดหนึ่ง”

มีอะไรอยากบอกแฟนๆ ที่เขาเป็นห่วงสุขภาพเราไหม ?
“ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ แต้วแข็งแรงมากๆ ไม่ได้เป็นอะไรเลย”

ถามถึงปาร์ตี้วันเกิดของหวานใจเราปีล่าสุด เป็นยังไงบ้าง ?
“ทุกปีเราก็ต้องมีเค้กมีอะไรแบบนี้เป็นปกติอยู่แล้วค่ะ จริงๆ วันนั้นตอนแรกเราต่างคนต่างก็ยุ่งนะคะ แต่สุดท้ายก็สามารถนัดเจอกันและก็ไปกินข้าวกันได้ ส่วนแต้วก็อาจจะมีแบบเอาเค้กมาเซอร์ไพรส์เขานิดๆ หน่อยๆ ส่วนเขาก็เหวอตามสไตล์เขาเลยค่ะ”

แล้วของขวัญวันเกิดล่ะ เรามีของขวัญอะไรให้เขาบ้าง ?
“ยังไม่มีเลยค่ะ คือคู่เราไม่ได้เป็นคู่ที่จะต้องซื้อของขวัญ หรือทำอะไรกันมากมายขนาดนั้น แต่เราจะดูกันที่ความเหมาะสมมากกว่า คือถ้าดูแล้วเขาอยากได้อะไร เดี๋ยวเราก็ค่อยเซอร์ไพรส์เขาอีกที อะไรประมาณนั้นค่ะ”

มิว นิษฐา นำคู่เราไปแล้ว และเมื่อไหร่จะถึงคิวคู่เราบ้าง รู้สึกกดดันไหม ?
“ไม่กดดันค่ะ คนละคนกัน ต่างคนต่างก็มีเหตุผลต่างๆ เป็นของตัวเอง”

อัปเดตเรื่องการเตรียมตัวสำหรับงานแต่งของเพื่อนเราบ้าง ตอนนี้พูดคุยกันไปถึงไหนแล้ว ?
“ก็ล่าสุดได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าเพื่อนเจ้าสาวฝ่ายเฟอร์บี้ค่ะ รับตำแหน่งมาเรียบร้อยแล้ว เอาจริงๆ นะ ช่วงนั้นมันเป็นช่วงที่แต้วจะไปเที่ยวต่างประเทศด้วย แต่ก็เลื่อนออกไปแล้ว เลื่อนให้เพื่อน ส่วนสถานการณ์เป็นหัวหน้าจะต้องทำอะไรบ้าง ก็แน่นอนค่ะว่าจะต้องทำให้เพื่อนของเราสวยงามที่สุดในวันนั้น”

ตื่นเต้นไหมเพราะเพื่อนเรากำลังจะเป็นเจ้าสาวอีกคนแล้ว ?
“ตื่นเต้นค่ะ เอาจริงๆ นะ บางทีรู้สึกตื่นเต้นกว่าเจ้าสาวด้วยซ้ำ“