“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เปิดบ้านไลฟ์สดเซอร์ไพรส์หนักมาก

0
657

สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ พร้อมกับกระตุ้นหัวใจให้เต้นระรัวเลยทีเดียว สำหรับ โปรเจ็กต์พิเศษ “ชวน Live คลายเครียด กับแฟนเพจ Ch7HD” ในหัวข้อ #ระบายมาเลยจ้าแม่ !!! โดยมี 2 ผู้ประกาศข่าวอารมณ์ดี หนุ่ม อนุวัต และ ปุ้ม เปรมสุดา รับหน้าที่พิธีกร ชวนแฟนๆ เข้ามาพูดคุย ระบายความรู้สึกรวมถึงผลกระทบต่าง ๆ จากสถานการณ์โควิด – 19 แถมงานนี้ยังจัดเต็มกับเซอร์ไพรส์พิเศษ วิดีโอคอลพูดคุยกับพระเอกสุดฮอต “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารส อีกด้วย

บรรยากาศการไลฟ์บอกเลยว่าสนุกสุดๆ เพราะแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเม้นท์พร้อมระบายความรู้สึกกันอย่างเต็มที่ โดยมี 2 พิธีกร ร่วมตอบคำถาม พร้อมชวนให้ทุกคนได้เปิดเผยเคล็ดลับคลายเครียด เพื่อเป็นแนวทางให้กับเพื่อน ๆ ที่กำลังหยุดงานอยู่บ้าน ได้นำไปทดลองใช้กับตัวเอง จนกระทั่งถึงเวลาที่เชื่อว่าหลายคนรอคอย เมื่อ เวียร์ วิดีโอคอลจากบ้านแสนรักมาร่วมพูดคุยด้วย งานนี้พระเอกหนุ่มมาในชุดเสื้อเชิ้ต เท่ๆ พร้อมหนวดเคราแมนๆ เรียกเสียงกรี๊ดกับผู้ชมไลฟ์ได้แบบสุดๆ งานนี้เวียร์ยังโชว์ความปลื้มใจ กับของขวัญวันเกิด เมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา มีทั้งเค้ก – การ์ดอวยพรจากช่อง 7HD และยังเปิดของขวัญพิเศษจากหวานใจตัวจริงให้แฟนๆ ได้เห็นอีกต่างหาก ไม่เพียงเท่านั้น เวียร์ ยังพาชมบ้าน ทั้งมุมชั้นโชว์กล้องถ่ายรูปที่ตนสะสม, สวนต้นไม้รอบบ้าน, บ้านน้องหมาที่เจ้าตัวเลี้ยงไว้ แถมยังมุดเข้าไปนั่งไลฟ์ในนั้นอีกด้วย ฯลฯ เรียกว่าเป็นของขวัญพิเศษที่ทำให้ทุกๆ คนที่ร่วมชมไลฟ์ได้เซอร์ไพรส์สุดๆ

ก่อนจบไลฟ์ เวียร์ ยังได้ร่วมส่งกำลังใจให้กับทุกคนอีกว่า “สำหรับทุกคน ที่กำลังประสบปัญหาอยู่ในตอนนี้ เหตุการณ์ทุกอย่างกำลังดีขึ้นนะครับ เพราะพวกเราทุกคนช่วยกันนะครับ ทุกคนน่ารักมาก ผมก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่จะอยู่เคียงข้างกับทุกๆ คน ผมหวังว่าเร็วๆ วันนี้เราจะสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขมากกว่าเดิม ตอนนี้ก็อยู่บ้านกันไปก่อนนะครับ เปิดเมื่อไหร่นะครับไปมันส์กัน”

สามารถติดตามชมย้อนหลังได้ที่ https://www.facebook.com/Ch7HD/videos/540190630260994/?vh=e&d=n หรือ https://www.youtube.com/watch?v=jz6rDlGqtHY และสำหรับ Live พิเศษกับช่วง “ชวน Live คลายเครียด กับแฟนเพจ Ch7HD” ในตอนต่อไปจะมีนักแสดงคนใดเข้ามาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ ติดตามได้ใน Fanpage: Ch7HD ส่วนใน วันศุกร์ ที่ 24 เม.ย.นี้ เตรียมพบกับ “เมาท์มัน คนกันเอง” #ExclusiveLive ในรูปแบบ LIVE FROM HOME พบกับนักแสดงนำจากละครเรื่อง “ร้อยป่า” ได้แก่ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, ปูเป้ เกศรินทร์, บิ๊ก ณทรรศชัย และ ซัน พิชยดนย์ ที่จะมารวมตัวกันเมาท์ แบบไม่มีกั๊ก ตั้งแต่เวลา 19.30 น.เป็นต้นไป ที่ Fanpage: Ch7HD

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV