เจ เจตริน เสียใจ ปุ๊กกี้ โดนรวบค้ายาเค เผยเสียดายอนาคตแทน ปล่อยเป็นเรื่องกฎหมาย

0
776

 

ยอมรับตกใจ และเสียใจหลัทราบข่าวนักร้องดังยุค 90 ปุ๊กกี้ – ปริศนา ถูก ตร. รวบตัวพร้อใของกลางยาเค 5.2 กิโลกรัม สำหรับหนุ่มเจ – เจตริน หลังเคยร่วมงานคอนเสิร์ตกันมาก่อนหน้านี้ บอกเสียดายอนาคตแทน แต่ก็ต้องปล่อยไปตามกระบวนการ ของกฎหมาย

“คือในฐานะที่เคยร่วมงานกับปุ๊กกี้ รู้จักปุ๊กกี้ แล้วก็เคยขึ้นเวทีคอนเสิร์ตของเราครั้งที่แล้วด้วย พอก็เห็นข่าวก็อย่างเดียวเลยคือตกใจ บอกคำเดียวเลยว่าตกใจ ที่ปุ๊กกี้เป็นข่าวเรื่องนี้ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีอยู่แล้ว เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ร้ายแรง แต่ก็ยังไม่ได้ตามเนื้อข่าว ว่ามันอะไรยังไง แต่ก็ตกใจ ไม่มีคำพูดอื่นเลยครับ นอกจากตกใจ เขาก็เป็นคนในวงการบันเทิงที่นิสัยดี จากการที่ได้รู้จักและร่วมงานกันเขาก็เป็นคนสุภาพ แต่เรื่องแบบนี้มันก็เป็นเรื่องของใครของมัน

คือหลังขึ้นคอนเสิร์ตก็ไม่ได้ติดต่อ แต่เป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊ก ก็ไม่เคยทักกัน แต่ก็ไม่ได้บล็อก ก็จะเห็นเขาไปงานโน้นงานนี้ปกติครับ แล้วก็เงียบไป เพิ่งมาเห็นข่าววันนี้ ก็รู้สึกเสียใจที่เห็นเพื่อนรุ่นน้องในวงการ แม้เราไม่ได้สนิทกันส่วนตัวเหมือนเพื่อนซี้ แต่ผมว่าเพื่อนร่วมวงการทั้งหมดไม่ใช่แค่ผมคนเดียว ก็น่าจะรู้สึกเสียใจและตกใจ ไม่มีคำพูดอื่นครับ นอกจากเสียดาย เสียใจ ที่เห็นแบบนี้ ซึ่งก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมายครับ”