“ฮอน ฐากร” แต่งตั้งและเปิดตัวหนุ่มหล่อ “MAN OF THE GLOBE THAILAND 2020” พร้อมเปิดตัวผู้ได้รับรางวัลจาก “PLAGO”

0
1193

 

หนุ่มไทยหล่ออย่างมีสไตล์และมีความสามารถไม่แพ้ชาติในโลก ล่าสุดได้มีการแต่งตั้งและเปิดตัวMAN OF THE GLOBE THAILAND 2020” พร้อมสู้ศึกหล่อจากทั่วโลกบนเวทีMAN OF THE GLOBE INTERNATIONAL 2020” ณ ประเทศศรีลังกา ในระหว่างวันที่ 20-29 กุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งได้จัดงานแถลงข่าว ณ ร้าน 76 garage ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา กรุงเทพมหานคร

นายฐากร เจี่ยเพิ่มพูล” ในฐานะผู้ได้รับลิขสิทธิ์ MAN OF THE GLOBE THAILAND 2020” กล่าวว่า ปัจจุบันอาจเรียกได้ว่า เมืองไทยกลายเป็นเมืองอุตสาหกรรมแห่งการประกวดทุกประเภท ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น นางงาม นางแบบ นายแบบ โดยเฉพาะในช่วงปลายปีนี้มีตัวแทนประเทศไทยหลายคนไปสร้างชื่อเสียงคว้าตำแหน่งชนะเลิศและตำแหน่งต่าง ๆ บนเวทีการประกวดในระดับนานาชาติมากมาย จึงเสมือนเป็นการตอกย้ำให้กระแสการประกวดได้รับความนิยมกันมากขึ้นไปอีก ซึ่งเชื่อว่าในปีหน้าเวทีการประกวดหรือการเลือกสรรผู้แทนไปประกวดบนเวทีระดับนานาชาติจะมีมากขึ้น สำหรับเวทีประกวดผู้ชายแล้วก็มีความคึกคักไม่แพ้เวทีประเภทอื่น ๆ ล่าสุดจึงได้ติดต่อขอซื้อลิขสิทธิ์ MAN OF THE GLOBE THAILAND 2020” จากคุณกฤษรัฏฐ์ ปัญญา เพื่อคัดสรรตัวแทนหนุ่มไทยที่มีความพร้อมในทุกด้านส่งประกวดMAN OF THE GLOBE INTERNATIONAL 2020” ณ ประเทศศรีลังกา ในระหว่างวันที่ 20-29 กุมภาพันธ์ 2562

         “เวทีประกวดผู้ชายในระดับนานาชาติมีหลายเวทีไม่แพ้เวทีผู้หญิง มีมาตรฐานสากลได้รับการยอมรับ MAN OF THE GLOBE THAILAND เป็นครั้งแรกของเมืองไทยที่จะส่งตัวแทนเข้าร่วมประกวด MAN OF THE GLOBE INTERNATIONAL ในปี 2020 ซึ่งมีประเทศศรีลังกาเป็นเจ้าภาพ โดยได้ใช้วีธีคัดสรรและตั้งแต่ผู้แทนที่มีความพร้อมและความเหมาะสมมารับตำแหน่ง MAN OF THE GLOBE THAILAND 2020 เพื่อที่จะเป็นตัวแทนหนุ่มไทยไปเผยแพร่ชื่อเสียงประเทศไทยในด้านต่าง ๆ อาทิ การท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรม ภาพรวมของประเทศไทย รวมถึงการแลกเปลี่ยนทัศนคติและความคิดเห็นต่าง ๆ ระหว่างเพื่อนผู้เข้าประกวดจากทั่วโลก และเชื่อว่าจะเป็นการนำร่องเพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมดี ๆ ให้กับสุภาพบุรุษไทยทั้งหลายต่อไปในอนาคต”

นอกจากนี้นายฐากรยังได้เปิดตัวผู้ที่ได้รับรางวัลจาก PLAGO โดยรางวัล Life Plus Siam China ฝ่ายชาย เบียร์-สุนันท์ สว่างศรี ตัวแทนจังหวัดสุพรรณบุรี รางวัล Life Plus Siam China ฝ่ายหญิง แพรว-ชนาภา สีรับสี ตัวแทนจังหวัดสมุทรสาคร รางวัล The Emissary ฝ่ายชาย โอตะ-มองโกล ภัทรมาน ตัวแทนจังหวัดกรุงเทพมหานคร และ รางวัล The Emissary ฝ่ายหญิง ปรอย-นภสร อุปรัตน์ ตัวแทนจังหวัดนครนายก

ทางด้าน นายปัณนพ ภสสันต์ (ภัค) ผู้ได้รับการแต่งตั้ง MAN OF THE GLOBE THAILAND 2020 กล่าวว่า ขอบคุณ คุณฮอน ฐากร และ คุณบี กฤษรัฏฐ์ ที่ให้โอกาสและสร้างแรงบันดาลใจให้ผมได้ทำหน้าที่ MAN OF THE GLOBE THAILAND 2020 ในระหว่าง 2 เดือนนี้ ผมได้เตรียมตัวในหลายด้าน ทั้งเรื่องการดูแลรูปร่างที่ต้องทำให้ฟิตและเฟิร์ม การเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีและโดดเด่น เรื่องภาษาและศิลปะการพูด ข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับประเทศไทยและความรู้รอบตัว ตลอดจนการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อน ๆ ผู้เข้าประกวดด้วยการกัน ตลอดจนทีมงานต่าง ๆ

“ผมจะแสดงบทบาทและหน้าที่ให้ดีที่สุดสมกับที่ได้รับมอบหมายและความไว้วางใจ ผมถือว่าโอกาสและเวลาเมื่อมาถึงเราหากไม่ไขว่คว้าไว้ ก็ไม่สามารถเรียกคืนกลับมาได้ อีกทั้งจะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของผู้ชายไทยในยุคดิจิทัลที่มีความโดดเด่น อาทิ ความกระตือรือร้น การเป็นเจ้าของธุรกิจอายุยังน้อย ความรับผิดชอบต่อสังคม และ ความเป็นแฟมิลี่แมน ขอกำลังใจจากคนไทยทุกคนช่วยเชียร์ผมด้วยนะครับ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของผมได้ที่ facebook fan page : Man Of The Globe Thailand 2020 และ IG : pak_pannop”

สำหรับประวัติของ นายปัณนพ ภสสันต์ MAN OF THE GLOBE THAILAND 2020 อายุ 28 ปีสำเร็จการศึกษาจากคณะศึกษาศาสตร์ (สาขาการสอนศิลปะ) มหาวิทยาลัยบูรพา มีความสามารถพิเศษ ด้านศิลปะและการวาดภาพ การขับร้องเพลงไทยลูกทุ่ง การเต้น นักกีฬาวอลเล่ย์บอล การถ่ายภาพ และ บาริสต้า

ทางด้านผลงาน Man of the globe thailand 2020,mister tourism world thailand chainat 2019,people choice mister tourism world thailand 2019,Mister Universe Suphanburi 2019,Best National Costume mister universe thailand 2019,Mr.Siam Chaina 2019 จ.ชลบุรี,หนุ่มขุนแผนสุพรรณบุรี,Best sport guy ,ผู้นำเชียร์แห่งมหาวิทยาลัยบูรพา รุ่นที่ 60,ชลบุรีสตาร์ ผู้เชิญป้ายและธงประจำจังหวัด การแข่งขันกีฬาแห่งชาติชลบุรีเกมส์,รางวัล poppular vote การประกวด Smart biz model ,การแสดงแบบห้องเสื้อ The Secret Hiso,งานแฟชั่นโชว์ Enrique Thailand 2015,ซีรี่ส์โลกของแก้ว,parttime the series และ barista @ the baristro sriracha

 

ภาพ :