อึ้ง! ทั้งวงการ “ป๋าพยัพ คำพันธุ์” ซุ่มมีลูก “น้องใบเฟิร์น”อายุห่าง 60ปี เดินตามพ่อร้องลูกทุ่ง

0
1129

 

ถ้าเอ่ยถึง “ป๋าพยัพ คำพันธุ์” ในวงการบันเทิงลูกหลานศิลปิน นักร้องลูกทุ่งรู้จักเป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะเป็นเซียนพระชื่อดัง ยังเป็นศิลปินรุ่นใหญ่ สายลูกทุ่ง และเป็นเจ้าของ ค่าย ไผ่ร้อยกอ โปรดักชั่น ผลิตภาพยนตร์ และค่ายเพลงลูกทุ่ง โดยเริ่มจากภาพยนต์เรื่อง 400 นักรบ ขุนรองปลัดชู ที่เข้าฉายในโรงไปแล้วก่อนหน้านี้

ล่าสุด  “ป๋าพายัพ” เอาถึงกับอึ้ง!! ไปตามๆ กัน เมื่อสืบรู้มาว่า ป๋าพยัพ มีลูกสาวอายุวัยเพียงแค่10 ขวบ ซึ่งห่างกัน60กว่าปี เรียกว่าข้ามกันมาหลายรุ่น และไม่ใช่ลูกหลงเสียด้วย

เรื่องนี้มาเปิดเผยขึ้นเมื่อไม่นานมานี้มีศิลปินน่ารักสดใสวัย10 ขวบ  “ใบเฟิร์น ไผ่ร้อยกอ” ปล่อยซิงเกิ้ลน่ารักๆชื่อเพลง “ไก่นา” แนวเพลงลูกทุ่งจังหวะโจ๊ะๆ ลงช่องยูทูป ของ ค่ายไผ่ร้อยกอ  ทำต่อมเผือกทำงานเลยจ้า…สืบไปสืบมาถึงรู้ว่าศิลปินเด็กคนนี้ นี้เป็นลูกสาวแท้ๆของ “ป๋าพยัพ คำพันธุ์”

เล่นเอาอึ้ง เพราะตัวป๋าพยัพ อายุ 73ปี แล้วแต่มีลูกเพียงแค่อายุ 10 ขวบ ซึ่งหายากมากในสังคมไทย ที่จะมีลูกอายุห่างจากคนเป็นพ่อถึงขนาดนี้  ต้องบอกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริง ๆ เพราะความฟิต ของป๋าพยัพนั้นไม่ธรรมดา แต่ที่แน่ ๆ วงการเพลงลูกทุ่ง ได้ศิลปินวัยใสสายเลือดศิลปินของแท้ มาประดับวงการอีกคน น้องใบเฟิร์น เป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นของจริง อยากรู้ว่าน้ำเสียงจะไพเราะ และน่ารักสดใสขนาดไหนลองเข้าไปฟังได้แล้วทางช่องยูทูปของ ไผ่ร้อยกอ รับรองไม่เสียชื่อป๋าแน่นอน

https://youtu.be/ovsazNzSJ6o