อาเล็ก ธีรเดช ปัดหวง เต้ย เซ็กซี่ เชื่อรู้ลิมิต เมินคนแซวกลัวแฟน บอกอยากให้เกียรติ ยังไร้แพลนสวีต

0
759

 

ออกตัวว่าไม่ได้กลัวแฟน แต่อยากให้เกียรติฝ่ายหญิงมากกว่า สำหรับหนุ่มอาเล็ก ธีรเดช ที่ล่าสุดถูกแซวว่ากลัวหวานใจสาวเต้ย จรินทร์พร ซะแล้ว งานนี้เจ้าตัวอัพเดทความรัก เผยไม่หวงฝ่ายหญิงเซ็กซี่ แค่เข้าไปอมเมนต์แซวเฉยๆ เชื่ออีกฝ่ายรู้ลิมิตอยู่แล้ว ไร้ปัญหางานรุมไร้เวลาสวีต เข้าใจทำงานวงการเดียวกัน ยังไร้ทริปควงเที่ยว


ช่วงนี้ความรักเป็นยังไงบ้างได้เจอกันบ่อยไหม?
“แฮปปี้ดีครับ เราก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว เราให้ความสำคัญกับเรื่องของเวลาที่จะได้เจอกันอยู่แล้วครับ บางทีเราเข้าใจนะครับว่าต่างคนต่างก็ต้องทำงาน ถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่เราก็จะมาเจอกัน แบ่งเวลายากไหม ก็ยากเหมือนกัน ยิ่งถ้าเมื่อไหร่ที่เปิดละครทั้งคู่ก็ยิ่งยาก แต่เล็กยังไม่เปิดไง ถ้าว่างเมื่อไหร่ก็จะรีบไปหา แบ่งเวลาไป พอเมื่อไหร่ที่ทั้งคู่ต้องถ่ายละครหรืองานเยอะขึ้นมาก็ยากนิดหนึ่ง ต้องเอาคิวมากางดูกันว่าจะได้วันไหน”

เราสองคนมีปัญหาเรื่องเวลาบ้างหรือเปล่า ?
“ไม่มีเลยครับ อาจจะเพราะเราทำงานอยู่ในวงการเดียวกันเราก็เลยเข้าใจว่าต้องเจอกับอะไรบ้าง แล้วแต่ว่าจะได้เจอกี่วัน มีได้เจออยู่วันละนิดวันละหน่อยก้โอเคครับ ช่วงนี้เขาค่อนข้างเหนื่อยครับ ”

ล่าสุดเเต้ยเขาไปร่วมทริปดำน้ำ แล้วเราเข้าไปคอมเมนต์ อันนั้นเป็นเพราะว่าหวงหรือยังไง ?
“(หัวเราะ) แซวนิดหน่อยครับ คือก็ไม่ได้ถึงกับว่าหวงหรือห่วงอะไรขนาดนั้นนะ ผมเป็นแนวแซวมากกว่า เพราะเขาไม่ได้เป็นคนที่ลงรูปอะไรแบบนี้บ่อยๆ ก่อนลงไม่ต้องขอ เราก็ไทม่ได้หวังว่าจะต้องขอ เพราะว่ามันไม่ได้มีอะไรรูปนั้น เราแค่แซวเฉยๆ เขาก็คิดได้เองอยู่แล้ว เขารู้อยู่แล้วครับ”

เราอยากจะสกรีนก่อนหรือเปล่า ?
“เราก็หวงของเรานะ แต่ถามว่าจะสกรีนไหมก็คงไม่ถึงขนาดนั้น”

หลังจากนี้หากเต้ยเขาจะใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่มากขึ้นแล้วก็โอเค ?
“(หัวเราะ) ถ้ามันคือความสุขของเขาเล็กก็ยินดีครับ”

จะมีโอกาสเห็นเราโพสต์ภาพแบบนี้บ้างหรือเปล่า ?
“เราทำไม่ได้หรอก เราฟิตหุ่นอยู่ แต่ถ้าทำก็ต้องขอเขาก่อน คือเราอยากปรึกษา เขาเป็นรุ่นพี่ในวงการไง กลัวแฟนไหม เราก็เกรงใจเขานิดหนึ่ง เขาหวงไหมไม่รู้ต้องถามเต้ยดู คือเราไม่เคยคุยเรื่องนี้กันมาก่อน เดี๋ยวคุยแล้วจะบอก”


เพื่อนๆ เขารู้กันไหมว่าเรากลัวเต้ย ?
“(หัวเราะ) คือเล็กเป็นคนที่อยากจะเทคแคร์ทุกความรู้สึกของเขาในเรื่องของอะไรก็ตาม แต่ถ้าคนจะใช้คำว่าเล็กกลัวเต้ย ก็แล้วแต่คนจะมอง จริงๆ เล็กเชื่อนะครับว่าผู้ชายหลายคนก็ประสบปัญหาเดียวกันที่เพื่อนแซวว่ากลัวแฟน แต่สำหรับเล็ก เล็กเชื่อว่า ความสุขของเขาที่โดนแซวมันอาจจะเป็นแบบนั้นก็ได้ อย่าเพิ่งไปตัดสินว่ากลัวหรือไม่กลัว จริงๆเขาอาจจะมีความสุขที่เป็นแบบนั้น หมายถึงคนอื่นนะ ส่วนเล็กก็มีความสุขดีครับ”

สรุปก็คือเราไม่ได้กลัว ?
“คือเราคบกับใครสักคนแล้วเราเกิดความกลัว มันคงไม่ใช่ความสุข เล็กคิดเองว่าเราควรให้เกียรติเขาตรงไหน ให้เกียรติความรู้สึกเขา ให้เกียรติความรู้สึกเราด้วย เพราะฉะนั้นอย่าเรียกว่ากลัว เรียกว่าให้เกียรติกันดีกว่า”

จะมีทริปพักผ่อนด้วยกันอีกไหม?
“ก็วางแผนเรื่อยๆ แต่ก็ต้องดูคิว แต่เร็วๆนี้ยังไม่มีครับ”