หนุ่มออนไลน์ “ภู ภูวิน” ส่งซิงเกิ้ลสนุกสุดซน “คันหัว” ยั่วเย้า เอาใจแฟนเพลงลูกทุ่ง

0
1005

 

จากผู้ชายสู้ชีวิต “ภู ภูวิน” ฉายา “ภูคันหัว” ผันจากหนุ่มธุรกิจขายตรง มาเป็นธุรกิจขายออนไลน์ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อความสวยงามสำหรับหนุ่มสาวยุคนี้ ที่หันมาใส่ใจสุขภาพผิวและใบหน้ากันมากยิ่งขึ้น กลับมาสานฝันกับการทำเพลงลูกทุ่งที่ตนเองรัก ขอพักงานขายชั่วคราว พร้อมลุยด้วยความตั้งใจในเส้นทางเพลงที่ตนเองชื่นชอบ พร้อมบรรจงทำออกมาอย่างเต็มที่ กับซิงเกิ้ลสนุกสุดซน “คันหัว” เพลงทะเล้นน่ารัก จังหวะสนุกโจ๊ะ ๆ โดยหนุ่มภูเผยว่า

“ก่อนหน้านี้ ประมาณ ปีที่แล้ว ผมเคยออกซิงเกิ้ลแรกเพลง “ใกล้เกลือกินด่าง” ซึ่งเป็นเพลงช้าจากปลายปากกาของ “พี่หนู มิเตอร์” ผ่านมาจนวันนี้ ด้วยความรักในงานเพลงลูกทุ่งจริง ๆ ผมก็พักงานที่ทำอยู่ชั่วคราว มาลุยงานเพลงอีกครั้งกับซิงเกิ้ล “คันหัว” (ยิ้ม) สงสัยใช่มั้ยครับว่าเกี่ยวกับ “คันหู” มั้ย? ไม่ได้เกี่ยวและไม่ได้เป็นเพลงแก้กับเพลง “คันหู” นะครับ (หัวเราะ) คืออยากทำเพลงสนุก ๆ เนื้อหาซน ๆ ทะเล้น ๆ แต่ไม่ทะลึ่งนะ เพลงนี้เป็นผลงานการเขียนของ “อ.ณัฐพล สิทธิมาส” ซึ่งก็ตอบโจทย์เลยครับ มีครบทั้งความสนุก ทะเล้น ซน ๆ น่ารัก ๆ ส่วนการเรียบเรียงดนตรี ก็ได้อาจารย์เรียบเรียงมากฝีมืออย่าง “อ.อ้วน นครชัยศรี” ทำให้เพลงนี้ลงตัวมากกว่าที่คิดไว้เยอะเลยครับ ต้องลองฟังดูจริง ๆ ครับ ว่า “คันหัว” ในฉบับของภู มันคันยังไง ตรงไหนนะ (หัวเราะ) ก็อย่างที่ทราบกันแหละว่าผมรักในเพลงลูกทุ่งมาก ครั้งนี้ก็ตั้งใจอย่างเต็มที่กับการทำเพลง สีสันความสนุกก็ยังเป็นลูกทุ่งแท้ๆ

อย่างที่ต้องการ ยังไงก็ขอฝากผลงาน “คันหัว” ไว้ในซอกอกซอกใจของทุกคนด้วย เปิดใจรับหนุ่มภูคนนี้ไว้สักคนนะครับ สามารถชม MV ได้แล้วที่ https://youtu.be/lHfS1xUjE40 ขอบพระคุณมากครับ” หนุ่มภูอ้อนฝากตัวและงานทิ้งท้าย