สุดเจ๋ง! ออกรถแค่ “9 บาท” ที่แรกในไทย ที่เต้นท์กลางนา ขวัญใจมหาชน คนจนทั่วประเทศ

0
3359

ถึงแม้ว่าในปัจจุบัน ประเทศไทยกำลังประสบกับปัญหาของเชื้อไวรัส โควิด 19 ซึ่งได้ส่งผลกระทบอย่างมากในวงกว้าง ทำให้หลายธุรกิจต้องหยุดชะงักเป็นเวลาหลายเดือน รวมทั้งประชาชนเอง ต่างก็ไม่กล้าที่จะจับจ่ายใช้สอยกันอย่างเดิม ยิ่งทำให้เศรษฐกิจโดยรวมแย่ลงเรื่อยๆ แต่ในทางกลับกัน กับมีเจ้าของธุรกิจเต้นท์รถยนต์มือสองชื่อดัง อย่าง ตั้มพีพีคาร์ เต้นท์กลางนา ขวัญใจมหาชน คนจนทั่วประเทศ

โดย บริษัท ธีรธัชวัฒนกุล จำกัด ของดร.ตั้ม ภวิต ธีรธัชวัฒนกุล ที่สามารถปรับตัวเอง เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสได้อย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยการนำประสบการณ์ที่ตนเองได้สั่งสมมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี ภายใต้ปณิธานตลอดการทำธุรกิจที่ว่า ลูกค้าสุข เราสุข “เราจึงขาย”…ลูกค้าทุกข์เราสุข “เราไม่ขาย” นำพาให้ธุรกิจยังคงเดินหน้าไปอย่างต่อเนื่อง แถมที่สำคัญ ยังได้เกิดไอเดียใหม่ กับการเปิดแฟรนไชส์เต้นท์รถมือสอง ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน เจ้าแรกในประเทศไทย!

โดยยังคงยืนหยัดเคียงข้างคนไทย ด้วยการออกรถยนต์ด้วยเงินเพียงแค่ “9 บาท” เหมือนเดิมภายใต้การบริการ และการรับประกันที่ให้มากกว่ารถยนต์มือ1 รองรับความต้องการของลูกค้า เพราะใครจะคิดว่าในสถานการณ์แบบนี้ ยังมีผู้คนอีกจำนวนไม่น้อย ที่ต้องการมีรถยนต์เป็นของตัวเอง อย่างน้อยก็เพื่อความปลอดภัยจากโรคโควิด 19 เพราะไม่จำเป็นต้องเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะ ที่มีผู้คนจำนวนมากมาใช้บริการ

โดยเต้นท์รถยนต์มือสอง ตั้มพีพีคาร์ เต้นท์กลางนา ขวัญใจมหาชน คนจนทั่วประเทศ มีอยู่ด้วยกัน 4 สาขา ประกอบด้วย สาขาใหญ่ คลอง 14 จ.ปทุมธานี, สาขาบางบัวทอง นนทบุรี, สาขา ปากเกร็ด และ ตั้มพีพีคาร์ Express สำหรับใครที่สนใจ อยากเป็นเจ้าของรถยนต์ด้วยเงินเพียงแค่”9บาท” สามารถสอบถามรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.roddeeguarantee.com, www.facebook.com/รถยนต์ การันตี โดย ตั้ม พีพีคาร์ เบอร์โทรศัพท์ 093-123-4555

…………….

เกี่ยวกับ เต็นท์รถ ตั้มพี.พี.คาร์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2549โดยตอนนั้นเต็นท์เป็นแค่เต็นท์เล็กๆ มีรถจอดประมาณ 2-3 คันส่วนมากขายในเว็บไซต์เป็นส่วนใหญ่มีพนักงาน 2 คนเต็นท์เราตั้งอยู่บริเวณกลางทุ่งนาอยู่ถนนเส้นในไม่ค่อยมีคนรู้จักแต่ด้วยความที่เต็นท์เรามีบริการการขายที่ดีใส่ใจลูกค้า มีบริการหลังการขาย ทำให้เต็นท์เราเป็นที่รู้จักมากขึ้น ลูกค้าส่วนใหญ่ของเราจะมากันจากปากต่อปาก ลูกค้าคนนี้ซื้อรถไปแล้วชอบเค้าก็ไปบอกต่อกับเพื่อนๆ ญาติพี่น้อง เมื่อเต็นท์เราเป็นที่รู้จักมากขึ้น เต็นท์เราเลยต้องมีการขยายเพิ่มจำนวนรถ จำนวนพนักงาน ยอดขายเพิ่มมากขึ้น จนเมื่อปี พ.ศ. 2557 ได้เปลี่ยนในรูปแบบบุคคล เป็นรูปแบบบริษัท ในนามบริษัท ธีรธัชวัฒนกุล จำกัด

*ประวัติผู้บริหารเต้นท์รถ ตั้ม พีพีคาร์*

ชื่อ : ดร.ภวิต ธีรธัชวัฒนกุล
การศึกษา : ระดับปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยปทุมธานี
: ระดับปริญญาโท คณะ รัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยปทุมธานี
: ระดับปริญญาเอก มหาวิทยาลัย IUM สหรัฐอเมริกา

ตำแหน่ง : ประธานชมรมรถยนต์มือสองจังหวัดปทุมธานี
: ประธานกลุ่ม Thailand Car Leader Cup