มาร์ช จุฑาวุฒิ ไม่คิดมากโดนทักลายเซ็นอาภัพรัก ยันสัมพันธ์แฟนยังแฮปปี้

0
792

งานเข้า!! สำหรับหนุ่มมาร์ช จุฑาวุฒิ หลังถูกทักลายเซ็นทำอาภัพรัก งานนี้เจ้าตัวบอกไม่ซีเรียส เพราะเป็นลายเซ็นที่ใช้เขียนให้แฟนๆ ยันรักสาวนอกวงการยังคงแฮปปี้ดี แต่ไม่อยากพูดเยอะ ส่วนในเรื่องของผลงานในปีนี้ยังคงมีอะไรให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องแน่นอน

อัพเดทงานในปีนี้หน่อย?
“ที่ออนแอร์ขึ้นปี 3 แล้วคือสุภาพบุรุษสุดซอยครับ ดีมากครับทเราย้ายเวลามาเรตติ้งก็ชื่นใจ เดี๋ยวมีซีรี่ย์แต่ต้องขออุบไว้ก่อน จะรู้กันเร็วไนี้กำลังจะเปิดกล้องแล้ว งานนี้ผมรู้สึกโชคดีและเป็นเกียรติมากที่ได้ทำงาน เดี๋ยวจะอัพเดทกัน แปลกจริงไหม ก็แตกต่างจากที่เคยเล่นมาครับ คนดูว้าวไหม ก็ว้าวนะผมว่าน่าติดตามเรื่องนี้ ตอนนี้ก็เริ่มเตรียมตัว อ่านบท อ่านคาแร็กเตอร์คร่าวๆ”

ทำไมถึงตัดสินใจรับบทนี้?
“จริงๆมันเป็นผลงานที่เราได้ติดตามมาอยู่แล้ว แล้วเขาก็ทำเป็นเวอร์ชั่นพิเศษ แต่ยังบอกไม่ได้”

ช่วงนี้กระแสซีรี่ย์วายกำลังมาเรามีสนใจอยากลองเล่นไหม?
“จริงๆปีก่อนเพิ่งเล่นไปครับในคลับฟรายเดย์ จริงๆเราต้องอ่านบทก่อน ถ้าเราอ่านบทแล้วเรารู้สึกว่าอันไหนมันน่าสนใจหรือท้าทายก็เล่น พวกเพศพวกอะไรมันไม่เกี่ยว”

เราไม่ติดเล่นได้?
“ได้หมดครับ ถามว่าชอบไหม อย่างที่ผมบอกมันเริ่มจากบทก่อนว่าตัวละครตัวนี้เส้นทาง แบล็คกราวด์มันเป็นยังไง เรื่องความรัก คาแร็กเตอร์ มันก็มีส่วนในการตัดสินใจในหลายๆอย่าง”

ถ้ามีติดต่อมารับได้?
“จริงๆผมเป็นคนเปิดกว้างมากเรื่องบท แต่พออ่านแล้วถ้าเราชอบตัวละครไหนและเราสนใจก็จะไปคุยรายละเอียดเพิ่มเติม”

ช่วงที่เราเล่นซีรี่ย์วายตอนนั้นมีคนติดภาพเราไหม?
“ช่วงฮอร์โมนใช้ไหมครับ ก็นานแล้ว แต่ใครที่ตามไปเจอผมกับตั้วในงานตัวจริงเขาก็จะเข้าใจอยู่แล้วว่ามันเป็นการแสดงในฮอร์โมน ไม่ได้มาปะปนกับชีวิตจริงเท่าไหร่ ผมก็ไม่ได้ซีเรียสครับ”

ถามถึงเรื่องลายเซ็นต์จะเปลี่ยนไหม เพราะเขาทักว่าจะอาภัพรัก?
“อันนั้นมันลายเซ็นต์ให้แฟนคลับ และใช้ครับว่า มาร์ช (March) ชื่อเล่น ก็ไมาเกี่ยวมั้ง แต่ก็แอบคิดนิดหนึ่ง แต่เดี๋ยวลองดูว่าจะเอาลายเซ็นต์จริงให้อาจารย์ดูต่อ”

เราเชื่อเกี่ยวกับเรื่องโหงวเฮ้ง การดูดวงอะไรแบบนี้ไหม?
“ก็ฟัง แล้วรู้สึกว่าเขามห้เรามาแก้แล้วเราทำได้ เราก็จะสบายใจขึ้น”

เราคิดไหมว่าเราใช้ลายเซ็นต์นั้นเราอาภัพรักจริงไหม?
“เอ่อ..ผมไม่ได้โทษลายเซ็นต์อ่ะ ถ้าสมมติมันอาภัพก็โทษตัวเองนี่แหละ ลายเซ็นต์ไม่เกี่ยว”

แต่ตอนนี้ไม่ได้อาภัพรัก?
“ใช่ครับ ยังไม่ต้องเปลี่ยน”

ความรักของเราตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
“โอเคครับ เรื่อยๆ ก็ปรับตัว เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ให้เวลาพิสูจน์ โดยรวมโอเคนะครับ เหมือนช่วงอายุเรามากขึ้น ความสัมพันธ์มันก็เปลี่ยนไปอีกรูปแบบหนึ่ง มันก็ค่อยๆเรียนรู้ ยังไม่กล้าพูดมาก”

มุมมองความรักเราเปลี่ยนไปไหม?
“ค่อยๆครับ แต่ละครั้งมันก็ทำให้เราโตขึ้น เห็นอะไรที่มันผิดพลาด ก็เอามาเป็นบทเรียน ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นอีก”

ถามถึงเรื่องที่ช่วงนี้เราออกกำลังกายบ้าง ปีนี้จะมีขึ้นปกอะไรไหม?
“นั่นนะสิ คือคราวก่อนที่ไปออกอีเว้นท์มา ตือประเด็นว่าเพื่อนทักมาเยอะมาก พอลงข่าวปุ๊บ ผมเป็นอะไร คือผมไม่ได้น้ำหนักขึ้นเยอะขนาดนั้น ผมแค่เข้ายิม วันนั้นว่างพอดีเลยไปเข้ายิม แล้วถ่ายรูปลงไอจี จริงๆสบายใจได้น้ำหนักไม่ได้ขี้นเยอะขนาดนั้น แค่ดูแลรูปร่างให้ปกติแค่นั้นครับ”

สนใจจะถ่ายไหม?
“ไม่รู้ครับ รอโอกาสเข้ามา”

จริงๆเราเคยถ่ายแล้ว?
“เคยถ่ายแล้วครับ มีบ้าง แต่ไม่ได้บ่อย”

โตขึ้นแล้วเราเซ็กซี่ได้เกินลิมิตเดิมไหม?
“ผมไม่ได้มองว่าตัวเองเซ็กซี่(หัวเราะ) ไม่ได้เป็นอย่างนั้น อย่าง Menhealth มันก็เป็นเพื่อนสุขภาพ ถามว่าตั้งลิมิตของตัวเองไว้ไหม ก็เม่านั้นแหละครับสุดแล้วครับ มากกว่านั้นมันต้องไปยังไง(ผ้าบางๆ) ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ ถ้ามีก็คงได้เห็น ถ้าไม่มีก็คงไม่ได้เห็นครับ”