‘มาร์ค ศิวัช’ ขอเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ร่วมกิจกรรม “ขยะหายไปถ้าเราใส่ใจทุกความสะอาด”

0
599

ถือเป็นกิจกรรมดีๆ เมื่อบริษัท มิตรมายา จำกัด นำโดย ชโลทร ศิวารัตน์ กรรมการบริหารบริษัท มิตรมายา จำกัด ร่วมกับเขตพระนคร กระทรวงกลาโหมและผู้แทนชุมชนแพร่งภูธร จัดงานเสวนาในโครงการ “Clean Your Mind By Merigin ขยะหายไปถ้าเราใส่ใจทุกความสะอาด”

โดยมี มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล นักแสดงจากลองของซีรีส์ และ ซานต้า-ศศรส สุวัฒนาพร นักแสดงจากละครเรื่องพระสุธน-มโนราห์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ พร้อมตัวแทนจากหน่วยราชการ อาทิ นายสุรเดช อำนวยสาร ผู้อำนวยการเขตพระนคร  ,ว่าที่ร้อยตรีฤทธิพันธ์   นันทศุภกร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร ,  พล.ต.ชัยวิทย์  ชยาภินันท์ ผู้แทนกระทรวงกลาโหม  มาให้ความรู้ในหัวข้อ การห้าม ลด และคัดแยกขยะก่อนทิ้ง รวมทั้งการดูแลรักษาสภาพแวดล้อมในชุมชนและบ้านพักอาศัยให้มีสภาพแวดล้อมที่ดีและถูกสุขลักษณะ

ภายในงาน ชโลทร ศิวารัตน์ ยังได้มอบผลิตภัณฑ์ Merigin Velvety Soap สบู่ที่มีคุณสมบัติในการทำความสะอาดล้ำลึก จำนวน 1,080 ก้อน และ Hand Sanitizer Gel จำนวน 600 หลอดจากแบรนด์ เมอริจิ้น  ให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานรักษาความสะอาดเพื่อเป็นการส่งเสริมสุขอนามัย และร่วมเดินรณรงค์การคัดแยกขยะ ลดใช้ถุงพลาสติกและโฟม ห้ามทิ้งขยะลงแม่น้ำลำคลอง

โดย  มาร์ค ศิวัช  นักแสดงจากลองของซีรีส์ตัวแทนคนรุ่นใหม่ก็ได้กล่าวถึงโครงการนี้ว่า “ผมกับซานต้าเคยร่วมถ่ายแบบในธีมรักษ์โลก ของนิตยสาร MiX (มิกซ์)  ซึ่งเป็นนิตยสารในเครือของบริษัท มิตรมายา จำกัด ครั้งนั้นเป็นการจำลองเสมือนเราเป็นสัตว์น้ำที่มีทั้งถุงพลาสติก ทั้งขยะมาปกคลุมร่างกาย มันเป็นการสะท้อนถึงปัญหาอย่างหนึ่ง จนเมื่อทางบริษัทได้จัดทำโครงการ Clean Your Mind By Merigin ขยะหายไปถ้าเราใส่ใจทุกความสะอาด ก็รู้สึกได้รับเกียรติมากๆ ที่ได้มาร่วมโครงการดีๆ ได้ความรู้เรื่องการลดขยะหรือรีไซเคิลขยะ หรือขยะไม่ว่าจะชิ้นเล็กชิ้นใหญ่ สามารถนำไปทำอะไรได้บ้างก็อยากฝากถึงคนรุ่นใหม่ให้ร่วมกันใส่ใจทั้งสิ่งแวดล้อมและเรื่องความสะอาดกันด้วยนะครับ”