ปั่นปันรัก พักเมืองรอง สนามที่ 6 พร้อมลุยอุดรธานี ต้อนรับวันแม่ 11 สิงหาคมนี้

0
700

กิจกรรม  “ปั่นปันรัก พักเมืองรอง” จัดโดย สมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน , ชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว และบริษัท ฮาฮาริช  จำกัด กระแสดีขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด นักปั่นเมืองน่านทุบสถิติเข้าร่วมมากที่สุดกว่า 700 คน ถือเป็นการทุบสถิติที่ผ่านมาจาก 5 สนาม ซึ่งประสบความสำเร็จมากที่สุดอีกสนามหนึ่ง นอกจากนี้ สมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน และชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว ยังได้มอบของที่ระลึกกับนักปั่นขึ้นกล้องให้กับผู้ที่ลงทะเบียนและมาปั่นทุกๆสนาม ก่อนที่จะทำการจับรางวัลผู้ที่มีประสบการณ์ปั่นได้มากที่สุด ภายใน 10 จังหวัดของปี2019 นี้ จะได้รับรางวัล 100,000 บาท  โดยจะทำการสุ่มจับฉลากในสนามสุดท้ายของปีในเดือนธันวาคม 2562 นี้ นอกจากนี้สายการบินนกแอร์ ยังได้มอบรางวัลตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพ-อุดรธานี 4 รางวัล แต่นักปั่นที่โชคดีในสนามอุดรธานี้อีกด้วย

สนามอุดรธานี จะใช้จุดสตาร์ทที่สวนสาธารณะหนองประจักษ์ ทะเลสาบกลางใจเมืองอุดรธานี มีตุ๊กตาเป็ดสีเหลืองคอยต้อนรับนักปั่นด้วยความน่ารัก ลอยเด่นอยู่กลางแม่น้ำ หลังจากนั้นจะปั่นไปแวะพักท่องเที่ยวที่วัดบ้านตาด หรือชื่อที่เป็นทางการว่า วัดเกสรศีลคุณ ที่เคยเป็นที่พำนักของพระอาจารย์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน ชวนนักปั่นชมพิพิธภัณฑ์อัฐบริขารหลวงตามหาบัว หลังจากนั้นปั่นไปแวะจุดท่องเที่ยวเมืองเก่าบริเวณสถานีรถไฟอุดร รำลึกความหลังและความสวยงามของสถานีรถไฟแห่งประวัติศาสตร์สายตะวันออกเฉียงเหนือ

 “ปั่นปันรัก พักเมืองรอง” สนามอุดรธานี  ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุดรธานี, วิริยะประกันภัย, ขนมปังเลอแปง, โตโยต้า, สายการบินนกแอร์, เกลิน คอลลา พลัส คิวเท็น (Kaelyn Colla plus Q10 ), น้ำผลไม้ดอยคำ เพื่อให้นักปั่นจะได้รับประสบการณ์ Traveling / Experience / CSR ในรูปแบบ Spot Tourism ถือเป็นสร้างรูปแบบการท่องเที่ยวที่ยั่งยืนทั้งทางไลฟ์สไตล์และทางเศรษฐกิจอีกด้วย 

สำหรับสนามต่อไปคือจังหวัด อุดรธานี ในวันที่ 11 สิงหาคม 2562 และจากนั้นจะไปยังจังหวัดลพบุรี วันที่ 22กันยายน 2562 นักปั่นท่านใดที่สนใจ ให้ติดตามและสมัครได้ที่ เฟสบุค ปั่นปันรัก พักเมืองรอง เพจเดียวเท่านั้น