“นุ๊กซี่” ยืดอกรับ! อัปหน้าใหม่ “หมอเพชร” ฟิออร่า สมุทรสาคร

0
916

ลั๊กกี้อินเลิฟ กับ “พี่ปูแบล็คเฮด” นักร้องรุ่นใหญ่วัยห่าง เพิ่งฉลองรัก 4 ปีกันไปหมาดๆ ท่ามกลางความมุ้งมิ้งภาพสวีทในไอจี ส่งผลให้พริตตี้ตัวท็อปและป๊อบมาก  “นุ๊กซี่อัญพัชญ์” เอาชนะใจขาเม้าท์ที่แอบห่วงว่ากลัวรักต่างวัยจะไปไม่รอด นอกจากความรักจะเบ่งบานจนใครต่อใครแอบลุ้นอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ว่าจะมีเซอร์ไพรส์แต่งงานในเร็ววันนี้หรือเปล่า เพราะพัฒนาการความสวยของ “สาวนุ๊กซี่” จะดีวันดีคืน ประหนึ่งแอบย่องเข้าคอร์สเจ้าสาวซุ่มเตรียมตัววิวาห์ แถมล่าสุดมีคนเห็นเจ้าตัวโฉบไปทำสวยที่ “ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร” (Fiola Clinicนัดพบหมอเพชรนายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” คุณหมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร ยิ่งสร้างความสงสัยให้กับเหล่าFC ซึ่งงานนี้ “สาวนุ๊กซี่” ก็ไม่มีปกปิด ยืดอกยอมรับอย่างแมนๆ ว่าไปอัปหน้าสวยที่คลินิกชื่อดังที่เหล่าดาราชอบไปทำสวยจริง

“นุ๊กซี่ไป ฟิออร่า คลินิก ค่ะ พอดีนัดคิวหมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาครไว้ ที่ต้องจองคิวเพราะปกติหมอเพชรคิวแน่นมากค่ะ ที่นี่ค่อนข้างมีชื่อเสียงเรื่องการปรับรูปหน้า หมอเก่ง มือเบา และใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพ ซึ่งตัวของนุ๊กซี่เองมีความกังวลเรื่องหน้าผากเพราะมันแบน เวลาดูกระจก ถ่ายรูปไม่มั่นใจเลย ก็เลยอยากมาปรึกษาหมอเพชรเรื่องเติมหน้าผากค่ะ พอได้มาทำแฮปปี้มากๆ ทีแรกนึกว่าจะเจ็บ แต่ขอบอกว่าไม่เจ็บเลยจริงๆ หยิกตัวเองยังเจ็บกว่าอีก หมอหมือเบามากๆ ค่ะ (ยิ้ม) ก่อนหน้านี้ไม่รู้เลยจริงๆ ว่าการฉีดหน้าผากทำให้หน้าเราเปลี่ยนไปขนาดนี้ ฉีดปุ๊บสวยปั๊บเลย ต้องกลับไปให้พี่ปูดูว่าจะชอบหรือเปล่า (ยิ้ม)”

ด้าน “หมอเพชร” เจ้าของฉายาหมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร คุณหมอมือดีเรื่องการปรับรูปหน้าเผยความรู้สึกหลังจากที่ได้ปั้นหน้าผากให้เน็ตไอดอลแถวหน้าหวานใจ “ปู แบล็คเฮด” จนถูกอกถูกใจว่า “คุณนุ๊กซี่มีปัญหาเรื่องหน้าผากกับขมับตอบนิดหน่อย ถ้าเติมฟิลเลอร์แล้วจะสวยขึ้น โหงวเฮ้งดีขึ้น เราจึงใช้ เรสทิเลน วีทอล (Restylane Vital) โมเลกุลที่ค่อนข้างละเอียดมากในการเติมหน้าผาก จะช่วยให้หน้าผากค่อนข้างโหนกเนียนสวย และจะเติมขมับตอบด้วยเรสทิเลน โวลิ่ม (Restylane Volyme) ซึ่งเป็นโมเลกุลค่อนข้างใหญ่ เนื้อจะค่อนข้างฟู เพื่อเติมเต็มในพื้นที่วงกว้างได้ดีครับ”

ส่วนเรื่องแต่งงาน “สาวนุ๊กซี่” ยิ่มก่อนตอบว่ายังก่อน สำหรับใครที่จะนัดหมายจองคิวกับ “ฟิออร่า คลินิก” ได้ที่  Line : @Fioraclinic , www.fioraclinic.com หรือ โทร. 099-414-5662 ปั้นหน้ายืนหนึ่งต้องที่นี่ที่เดียว