นิก คุณาธิป โพสต์ขอคืนดี แตงโม เหตุเลิกเพราะตนมีปัญหาโรคซึ่มเศร้า

0
983


หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา
สำหรับสาวแตงโม นิดา และนักแสดงรุ่นน้อง นิก คุณาธิป แต่ล่าสุดเหมือนความรักของทั้งคู่จะถึงจุดจบมื่อสาวแตงโม โพสต์ภาพและแคปชั่นลงอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า “20:3:20 (2nd) สุขสันต์วันเลิกรา  ซึ่งทางหนุ่มนิกเองได้เข้ามาคอมเนต์ว่าเตงเป็นคนดี เดี๋ยวก็ขอให้ได้เจอคนดีๆ เรามาส่งกันได้เท่านี้ รักน้า บ้ายบายครับ


ล่าสุดทางด้านของ
นิก คุณาธิป ก็ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับกระแสดราม่า และเสียงวิจารณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวได้เผยว่า สาเหตุหลักที่ต้องตัดสินใจแบบนี้ก็เป็นเพราะตนมีปัญหาเกี่ยวกับโรคซึ่มเศร้า ที่ทวีควาามรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงที่ผ่านมา จึงทำให้หลายๆ ครั้งทำตัวไม่น่ารักและทำให้ความสัมพันธ์ตกอยู่ในภาวะตึงเครียด 

จะยังไง ก็ไม่ควรมาดูถูกความรักคนอื่น พวกคุณไม่รู้หรอกว่าพวกเราผ่านอะไรกันมามากขนาดไหน โมกับผม ไม่มีใครอยากเลิกหรอก เลิกกันทั้งที่ยังรักกันมาก เสียใจ อยู่เเล้วเเหละ ขออย่ามาสรุปสนุกปากดูถูกความรัก บ้างก็ว่าอ่ออยากได้งานเลยเลิก นู่นนี่นั่น บอกไว้ตรงนี้นะครับ เรื่องคดียังคงเหมือนเดิมผมยืนยันว่าผมบริสุทธิ์ ไม่เกี่ยวกันเรื่องนี้ทั้งสิ้น ผมจะสู้ให้ถึงที่สุดเพราะผมไม่ได้ทำอะไรผิด คนผิดรู้ตัวเเก่ใจ ผมรักผู้หญิงคนนี้สุดใจเเละผมเชื่อว่าโมก็รักผมไม่เเพ้กัน คิดถึง


จริงๆ เราสองคนผ่านอะไรด้วยกันมามากช่วยเหลือกันมาตลอด โมเป็นคนพาผมไปเรียนหนังสือด้วยกัน ให้ความรักความเอาใจใส่ ครอบครัวเรารักกัน หลายคนคิดว่าเราไม่เหมาะกัน เเต่มีเเต่ใจเรา 2 คนที่รู้ว่าเราเหมาะกันเเค่ไหนยอมรับเลยว่าช่วงหลังๆ ผมป่วยเป็นซึมเศร้าหนักมากๆ อารมณ์เเละทุกอย่างมันไม่ปกติกว่าที่เคย ด้วยปัญหาของทั้งคู่มันถาโถมเข้ามาจนเราต่างเครียดไม่มีเวลาให้กัน มีความน้อยอกน้อยใจกันเเล้วไม่ได้พูด

ขอโทษที่ทำตัวไม่น่ารักบ่อยๆ แต่นี่อะเป็นคนน่ารักนะปกติ ดีกันนะ ขอโทษเราจะจุงมือกันต่อไปได้ไหม จะทำให้ดีที่สุด รักษาโรคบ้านี่ไห้หายละไปช่วยคนไปช่วยสังคมกันเถอะ รัก รักเเหละดูออก