นางฟ้า! เบลล่า ราณี บริจาค 2.5 ล้าน ช่วย 5 โรงพยาบาลสู้โควิด-19

0
898

 


เป็นนางฟ้าทั้งในจอและนอกจอตัวจริง สำหรับสาวเบลล่า ราณี ที่ล่าสุดเจ้าตัวบริจาคเงิน 2.5 ล้านบาท ให้กับ 5โรงพยาบาล หลังจากได้ปรึกษากับหมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ เรื่องการหาชุดป้องกันการติดเชื้อให้กับแพทย์ พยาบาลที่ต้องรักษาผู้ป่วยโควิด-19


โดยหมอก้อง ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวดีๆ ลงในอินสตาแกรมว่า สาวเบลล่า ได้บริจาคเงิน 5 แสนบาท สมทบทุน มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ พร้อมข้อความว่า “กราบขอบพระคุณ @bellacampen น้องสาวที่น่ารักที่สำคัญคือเสมอต้นเสมอปลาย แทนบุคคลากร รพ. พระมงกุฎทุกคน สำหรับพี่ บุญคุณครั้งนี้จะไม่มีวันลืม จะหาโอกาสตอบแทนให้อย่างสาสมนะ รัก รักมาก รักมากที่สุด น้ำตาไหล”

หลังจากนั้นหมอก้องได้ลงภาพที่สาว เบลล่า ร่วมบริจาคเงินให้กับอีก 4 แห่ง โรงพยาบาลละ 5 แสนบาท คือ มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ, ศิริราชมูลนิธิ (ศิริราชสู้ภัยโควิด), มูลนิธิรามาธิบดี, สถาบันบำราศนราดูร, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ พร้อมขอความว่า “เบลล่าาาาาาาาาา !!!!! นางฟ้าชัดๆ @bellacampen” ซึ่งสาวเบลล่าได้มาคอบคอมมเนต์ว่า “ตอบแทนแผ่นดิน” ทำให้มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความชื่นชมและขอบคุณสาวเบลล่าอย่างล้นหลาม ที่ให้ความสำคัญกับทีมแพทย์ พยาบาลและผู้ป่วยทุกคน


ด้านของผู้จัดการส่วนตัวของสาวเบลล่าเอง ก็ได้มีการโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม ระบุว่า “ดีใจและภูมิใจในตัวน้องมาก เมื่อวานจนถึงวันนี้น้องบอกว่าอยากบริจาคอุปกรณ์ให้ทีมแพทย์ไปสู้โรคร้าย ก็พยายามหาช่องทางกันแต่ก็มาคุยกันว่าเราไม่รู้จริงๆ ว่าเขาต้องการอะไรเราบริจาคเป็นเงินกันดีกว่าไหมน้อง เขาจะได้ใช้ในสิ่งที่เขาจำเป็นจริงๆ น้องตอบมาสั้นๆ แค่โอเคค่ะ จากนั้นเช้านี้น้องก็ส่งมาว่าหนูจะบริจาคตามนี้นะคะ ภูมิใจในตัวน้องมาก พี่ขออนุโมทนาบุญด้วยนะ น้องเบลร่วมบริจาคให้หน่วยงานทางการแพทย์ จำนวน 5 ที่ดังนี้”
.สถานบำราศนราดูร 500,000 บาท

2.ศิริราชมูลนิธิ 500,000 บาท

3.มูลนิธิรามาธิบดี 500,000 บาท

4.มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า 500,000 บาท

5.โรงพยาบาลสนาม 308 เตียง โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ 500,000 บาท