“ตอง ภัครมัย” เฉลยเจ้าของช่อดอกไม้คือใคร ลั่นขอเบรกเรื่องหัวใจไว้ก่อน

0
712
โพสต์ภาพดอกไม้ช่อโตพร้อมแคปชั่นชวนสงสัย ว่าเจ้าของเป็นใคร สำหรับสาวตอง ภัครมัย เพราะขนาดบรรดาเพื่อนสนิทยังเข้ามาคอมเมนต์แซว ล่าสุดพอได้เจอสาวตอง เจ้าตัวก็ออกมาเฉลยให้หายข้องใคร ว่าเจ้าของช่อดอกไม้และคนที่ถ่ายภาพนั้นเป็นแฟนคลับนั่นเอง ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ขอเบรกไว้ก่อนดีกว่า ยันไม่ได้ปิดหากเจอคนที่ใช่จริงๆ

ถามถึงรูปดอกไม้ที่บอกว่าสดใส หลายคนแอบสงสัย?
“เดี๋ยว..คือมันเป็นรูปเก่าค่ะ นานแล้วตั้งอต่เปิดตัวระบำมาร แล้วพอดีมีน้องแฟนคลับเขาถ่ายแล้วเขาส่งมาให้แล้วบอกว่าพี่ตองรูปนี้สดใสเลยลง แฟนคลับก็ผู้หญิงค่ะ คือคนดูเสร็จ ก็กลายเป็นว่าคิด ช่วงโควิดพี่จะไปหาที่ไหนคะน้อง ไม่มีทาง ไปเจอโรงพยาบาลก็ปิดหน้า ดูไม่ได้ว่าหล่อหรือเปล่า”

หลายคนก็เข้าไปแซว?
“ใช่ งงไปด้วย เลยต้องให้น้องคนที่ส่งมาเขียนข้างในว่านี่ไงคนนี้เอง”

ตกใจไหม อยู่ๆคนโยงเป็นข่าวไปได้?
“จริง คืองงมาก คือไม่ได้คิด หรือเป็นเพราะเราไม่ได้มีข่าวมานาน ไม่ได้ถือดอกไม้นาน ทุกคนเลยลุ้น”

จริงๆมีให้สดใสบ้างไหม?
“สดใสเรื่องอื่นค่ะ เรื่องผู้เก็บไว้ก่อนแล้วกันนะคะ เอาจริงๆนะ เหนื่อยอ่ะ อยู่แบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว ไม่ได้ต้องขวนขวายเนอะ”

แต่ทุกคนเชียร์?
“ก็ยังไม่ได้รู้สึกว่าอยากมี ก็ยังไม่เจอคนที่รู้สึกอยากมีไง”

ตอนนี้ยังไม่ได้เปิดใจคุยกับใคร?
“ใช่ค่ะ”

เพื่อนๆรอบข้างไปหมดแล้วนะ?
“เดี๋ยว ก็ยังอยู่ ยังไม่มีใครไป ยังรอกันอยู่เหมือนเดิม (อิจฉาไหม?) ไม่อิจสิ ก็เห็นเพื่อนเรามีความสุข เราก็มีความสุขไปด้วย เราไม่อิจ”

เพื่อนๆมีแนะนำเข้ามาไหม?
“มี แต่ว่าก็ไม่ค่ะ เป็นเพื่อน ถ้ามีแนะนำเข้ามาก็เปลี่ยนเป็นเพื่อตไปหมดค่ะ จริงๆยังไม่พร้อใมีแฟนตอนนี้เลย แก่แล้ว ไม่เอาแล้ว เหนื่อย สกรีนมากขึ้นไหม จริงๆอายุเท่านี้ไม่ควรจะเลือกแล้วนะ แต่ว่ามันผ่านอะไรมาเยอะมั้ง มันก็ดูเยอะโดยอัตโนมัติดีกว่า แล้วคนที่เขาจะเข้ามาเขาก็สกรีนตัวเองด้วยว่าเขาได้แค่ไหน”

แต่ก็มีคนเข้ามา?
“มีบ้าง(ยิ้ม)”

กลัวคนจะมองว่าเราตั้งกำแพงสูงไปไหม?
“ไม่เป็นไรค่ะ ใครมองยังไงก็มองเลย เป้าหมายมีไว้พุ่งชน แล้วแต่ค่ะไม่ว่ากัน”

มีเช็คดวงเรื่องความรักบ้างไหม?
“ชอบอ่านนะ แต่ไม่ได้แบบพอเปิดปั๊บเจอความรัก ตองอ่านหลายๆเรื่อง ช่วงนี้โควิดมาขอเรื่องเงิน เรื่องงานก่อนค่ะ 2 เรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องที่เหมาะกับยุคสมัยมากกว่า ตอนนี้เอาจริงๆไม่ได่คิดเรื่องคู่แล้ว ไว้เจอคนที่เราชอบจริงๆ ใช่จริงๆดีกว่าแล้วค่อยกลับมาคิด ตอนนี้คือปล่อยไปเลย”

คนที่เราชอบ ที่ใช่ต้องเป็นยังไง?
“อุ๊ย!..ตอบไม่ได้ มันต้องโดนก่อนถึงจะรู้ไง(ยิ้ม) ทางครอบครัวเขาชินแล้วแหละ ตองก็เป็นคนเปิดเรื่ององรักเยอะอยู่แล้วไง เขาก็จะชินอยู่แล้ว เขาไม่ว่าค่ะ ตอนนี้หลงหลานหนักมาก เพราะเพิ่งมีหลานคนเดียวในบ้านเราเลย ในนามสกุลโปตระนันทน์ มีคนเดียว เอาเวลาไปอยู่กับเขา ทุกคนพอเห็นหน้าก็จะแบบว่ามันแอบไปคลอดตอนไหน ก็มีความสุขดี อยากมีของตัวเองไหม ไม่เอาค่ะ เพราะว่าเบื่อแล้วคืนแม่ได้ ไม่เอาๆ พอถึงเวลาเราไม่อยากเลี้ยงแล้ว อึหรอ เธอมาเอาลูกไปหน่อย ลูกอึแล้ว”

ถ้าเรามีคู่เราก็ไม่อยากมีลูก?
“เอาจริงๆ ตามธรรมชาติ ถ้าจำเป็นต้องมีก็มีค่ะ ไม่ค่อยฟิกส์เรื่องพวกนี้ เพราะตอนนี้ก็หายากอยู่แล้วนะ ถ้าฟิกส์อีกก็ไม่น่าจะมีแล้วแหละ มันไม่ได้รู้สึกขนาดนั้น เราก็มีหลานๆมาให้อุ้มอยู่ตลอดอยู่แล้วค่ะ ตอนนี้เลี้ยงหลานไว้ก่อน ผู้ชายก็ขอเบรกไว้ก่อน ถ้ามีคนมาจีบก็ยินดีค่ะ แต่ว่าอย่าโกรธกันนะ ถ้าเราจะเปลี่ยนให้เป็นเพื่อน ตองว่าความสัมพันธ์ที่เป็นเพื่อนมันได้นานมากกว่าแฟนอีก พอเป็นแฟนเลิกคบกันก็เป็นคนอื่นแล้วค่ะ”