“ณัฐชญา คลินิก” ดึงดาราทำสวย ต้อม-ณหทัย ยกนิ้วให้

0
991

ต้อม-ณหทัย” เผยเคล็ดลับความสวยสองพันปี

ยกนิ้ว “ณัฐชญา คลินิก” ช่วยได้

 

 

อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ สำหรับดาราสองพันปี “ต้อม-ณหทัย พิจิตรา” สุดยอดนางร้าย และดาราเจ้าบทบาทในตำนานที่ดารารุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ เห็นเป็นต้องกราบในความสามารถ ที่สำคัญนอกจากความเก่งในเรื่องการแสดงจะดังกึกก้องไปทั่วประเทศ แต่ความหน้าเป๊ะของ “พี่ต้อม” ก็ทำเอาเด็กละอ่อนวัย 18 เห็นเป็นต้องกราบเช่นกัน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี หน้าตาคุณพี่มิเคยโรยราเลย เพราะมีเคล็ด(ไม่)ลับ ทา AUMA SUPER SERUM ทุกวัน ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ “พี่ต้อม” ตั้งใจทำออกมาเพื่ออยากให้แฟนละคร สวยและหน้าเด็กเหมือนเจ้าของแบรนด์

นอกจากผิวจะสวยใสอย่างกับผิวเด็ก เพราะอูม่า ซุปเปอร์ เซรั่ม แล้ว วันว่างจากการถ่ายละคร “พี่ต้อม” ก็ขอมาทำสวยแบบเบาๆ ที่คลินิกฮอตขวัญใจดารา นางงาม นางแบบ ที่กำลังมาแรงที่สุด Natchya Clinic (ณัฐชญา คลินิก) โดย “พ.ญ.ณัฐชญา ไมตรีเวช” หรือ “คุณหมอกุ๊กไก่” ที่ใครต่อใครรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งคุณหมอรู้ดีว่า “พี่ต้อม” กลัวการทำศัลยกรรม ก็เลยจัดการ “ปรับรูปหน้า” เพื่อให้หน้าได้รูปมากขึ้น ด้วยเทคนิคสุดสเปเชียลเฉพาะที่ ณัฐชญา คลินิก เท่านั้น

งานนี้ทำเอา “พี่ต้อม” ออกอาการฟินหน้าดู เพราะจากที่หน้าและผิวดูเด็กอยู่แล้ว ยิ่งดูเฟรซและดูเด็กขึ้นไปอีก “คุณหมอกุ๊กไก่” เห็นผลงานหลังการปรับรูปหน้าถึงกับยกนิ้ว เพราะดาราสองพันปี ดูเป๊ะปังสมใจหมอ ไม่เสียชื่อที่ได้รับขนานนามจากผู้ที่มาใช้บริการว่าเป็น “เจ้าแม่แอนตี้-เอจจิ้ง” ถูกใจทั้งคนทำ ถูกใจทั้งคุณหมอขนาดนี้ เรียกว่า “สวยครบจบที่ณัฐชญา คลินิก” จริงๆ

หลังจากทำสวยเสร็จ ก่อนกลับบ้าน “ต้อม-ณหทัย พิจิตรา” ไม่ลืมที่จะควัก AUMA SUPER SERUM มามอบให้คุณหมอ และพนักงานในคลินิกเป็นการขอบคุณที่ดูแลเป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาคลินิกที่ตอบโจทย์ทุกด้าน อาทิ ห้องผ่าตัดใหญ่ที่ได้มาตรฐานระดับโลก การดูดไขมัน, เสริมหน้าอก และการดูแลเรื่องผิวพรรณ, เวชศาสตร์การฟื้นฟูและการชะลอวัย (Anti-Aging), บำบัดกำจัดสารพิษในร่างกาย Chelation therapy (คีเลชั่น เทอราพี) หรือการนอนในห้องออกซิเจนความดันสูงเพื่อให้แผลหายเร็ว ลดการบวม รักษาแผลเบาหวาน สามารถเข้ารับการปรึกษาได้ที่ “หมอกุ๊กไก่” ณัฐชญา คลินิก ณ ซอยเสรีไทย 61 หรือติดต่อได้ที่ https://www.natchayaclinic.com/ หรือ https://th-th.facebook.com/natchayaclinic/ หรือ Line : @natchayaclinic โทร.084-442-2962 นะจ๊ะ