ณวัฒน์ จัดใหญ่ จัดเต็ม เวทีมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019

0
649

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ผู้ฉีกกฏการประกวดแบบเดิมๆ เปิดใจถึงความพิเศษ ลความยิ่งใหญ่ในเวทีมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ที่มในปีนี้มีแต่ความพิเศษ ตั้งแต่ตัวนางงามเอง รวมถึงการคืนกำไรให้คนดูกับบัตรเข้าชมในราคาที่สามารถดูได้แบบสบายใจเลยทีเดียว


“ก็เป็นประเพณี ที่เราจะมีการเปิดตัวแต่จริงๆ แล้วน้องมาตั้งแต่เมื่อวานแล้วนะครับ เราจะเห็นภาพว่าทุกคนเต็มที่มิสแกรนด์ทั้ง 77 จังหวัดของเรายิ่งนานวันขึ้นยิ่งสุมไฟไปกันมากขึ้น ไม่มีใครยอมใคร วันนี้จะมีแฟชั่นโชว์ อย่างที่เห็นจะเป็นชุดที่ทำมาจากผ้าไทยแต่ให้ทันสมัยมากขึ้นให้เข้ากับยุคสมัย และเป็นชุดราตรีพร้อมกับมงกุฎประจำจังหวัดของแต่ละคน ก็ถือว่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จะอยู่กันแบบนี้ไม่ให้กลับบ้าน 23 วันและจะไป5จังหวัดชายแดนใต้ ไปสงขลา สตูลยะลา ปัตตานีและนราธิวาส อยู่ที่นั่น 10 วันเต็มเต็ม เพราะเราอยากเรียนเชิญไปเปิดที่ท่องเที่ยวที่ใหม่ซึ่งยังไม่เคยมีใครได้ไปนัก มีอะไรที่อเมชซิ่ง มีเผ่าซาไก ต้องไปกันด้วย อันนี้เป็นหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ที่เราช่วยประเทศไทยและเราจะกลับมาอยู่ที่นี่อีกจนถึงไฟนอลตัดสินในวันที่ 13กรกฎาคม และจะกลับบ้านในวันที่ 14 ครับ”

ปีนี้มีอะไรพิเศษ?
“ผมว่าคุณผู้ชมคงรู้แหละว่าดูแกรนด์ให้เป็นแกรนด์เราเป็นเวทีที่หาผู้หญิงพร้อมใช้ เรามีคนอยู่ในวงการบันเทิงเยอะ ทางช่องเจ็ดก็ยังคงค้นหานักแสดงที่จะได้เซ็นสัญญากับช่องเจ็ดอยู่ และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เราได้ร่วมกับ M Pictureในการหานางเอกภาพยนตร์คนใหม่ซึ่งจะเปิดกล้องในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งจะเป็นนางเอกเดี่ยวเลยหนึ่งคน และเราจะหานางแบบภาพนิ่งให้กับประเทศจีนหนึ่งคน ซึ่งจะต้องติดสัญญาเดินทางไปจีน 10 ครั้งในหนึ่งปีและยังได้รางวัลอีก 100,000 บาทด้วยและจะปูทางเข้าสู่วงการบันเทิงในระดับอินเตอร์ จะมีรูปเธออย่างน้อย 100 ช็อปในประเทศจีนและอยู่ในดิวตี้ฟรีประเทศไทยครับ”

มีรางวัลเพิ่มมาเรื่อยๆ?
“ คือเมื่อวานจริงๆเป็นวันที่รัยนางงามแต่ทำไปทำมาไม่ได้เห็นนางงามเลย รับแต่สปอนเซอร์ครับเพราะว่ามีคนเดินเข้ามาซื้อเอง เป็นเวทีนางงามเวทีแรกที่การตลาดไม่ต้องไป เดินเข้ามาซื้อที่นี่ เมื่อวานประสบความสำเร็จไปอีกสองรายครับ ก็ขอบคุณจริงๆครับในสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ท ปีนี้เราชูเวเนซุเอลาด้วย เพราะผู้ชนะปีนี้ต้องเดินทางไปเวเนซุเอลาครับ”

ความพิเศษของปีนี้ทางเวทีและแสงทสี เสียงจะยิ่งใหญ่อลังการขนาดไหน?
“ เราเลือกที่ที่เราคิดว่าดีที่สุดของเราคือฮอลล์ 100 ซึ่งเป็นฮอลล์ที่ใหม่ที่สุดแต่เวทีปีนี้แน่นอนครับว่ากลับหัวคิดและจะเป็นเวทีที่อยู่ตรงกลางพอเบื่อแล้วเวทีที่ไปอยู่ในริมนู้นทริมนี้ ก็ให้เป็นกลางฮอลล์ไปเลยให้รู้ว่าจะทำอะไรกับเวทีแบบนี้เป็นเวทีทรงกลม สวยงามและแปลกประหลาดพอสมควรนี่คือโปรดักชั่น สิ่งที่เราพิถีพิถันอีกอย่างหนึ่งก็คือเรื่องของการจัดแสง ปีนี้เราทุ่มให้กับการจัดแสงค่อนข้างเยอะ บริษัทก็คิดค่าแสงผมเยอะมาก ไม่รู้จะแพงไปไหน แต่เมื่อคิดแล้วต้องทำถ้าไม่ได้อย่างที่เราคิดมันก็เสียของเปล่าๆ เพราะฉะนั้นหาลูกค้าต่อและเอาเงินมาจ่ายค่าแสงต่อ ซึ่งแน่นอนครับมันก็จะสนุกสนานมากขึ้น จะมีไฮไลท์มากขึ้นที่สำคัญคือบัตรถูกมากบัตรรอบไฟนอลโชว์หน้าสเตท หน้าเวทีเป็นบัตรยืนแบบปาร์ตี้ 300 บาทจาก 3000 ลดเหลือ 300 เพราะว่าเศรษฐกิจแบบนี้เราอยากให้ทุกคนสัมผัสได้ ไม่ใช่เวทีเรากระจอกและขายของถูกถ้าอยากจะจ่ายแพงมีราคา 10,000 ด้วย เป็นบัตรแพงที่สุดครับ แต่ราคา 300 บาทคือราคาที่เราอยากให้ทุกคนได้เข้ามาเห็นว่าเราทำงานแบบไหน เราสนุกกันอย่างไร รอบพรีลิมฯ กับรอบชุดประจำชาติแทบจะให้เข้าไปฟรีอยู่แล้ว แต่คิดค่าทำเนียมแล้วกัน 100 บาทดูโชว์แบบสนุกมาก อันนี้เป็นการคืนกำไรให้กับทุกท่าน อยากให้ทุกท่านได้มีความสุขกับการได้มาดูแกรนด์และไม่ต้องหนักอกหนักใจ ทุกอย่างคุณสนุกได้ในที่นี้จะเชิดสิงโต จะทำอะไรได้หมด ยินดีต้อนรับทุกอย่างครับ “

เห็นบอกว่ามีเพิ่ม 2 รางวัล?
“อันนี้เป็นแกติอยู่แล้วครับ คือ People’s Choice เดิมคือรางวัล Poppular Vote นั่นคือหนึ่งรางวัล และ Boss Choice เป็นทางเลือกในการที่จะพานางงามที่มีคุณสมบัติพร้อมแต่ตกรอบ เพื่อเข้ารอบสุดท้ายให้ได้เพราะฉะนั้นในปีนี้จะเป็นปีแรกที่เราแบ่งเป็นภาค ซึ่งเมื่อคืนเราจับฉลากแบ่งภาคเรียบร้อยแล้วว่าภาคไหนจะโชว์ก่อนแล้วแต่ละภาคเราจะจัด 20 คน ภาคละ 5 คนเพราะฉะนั้นเขาต้องแข่งกันในภาค ก่อนเวลาประกาศก็จะยืนเป็นภาค เรียกว่าเป็นการตื่นเต้น ก็เป็นการประกวดทีเราประกวดที่เราประกวดจริงๆ ไม่มีล็อค จะสร้างความสนุกซึ่งแต่ละคนจะปฏิเสธไม่ได้ครับ”

ปีนี้เราจะได้ตรวจเสื้อ ผ้า หน้าผมทุกชุดเลยไหม?
“วันนี้ไม่มี ชุดว่ายน้ำครับก็เลยไม่ได้ตรวจ ก็เลยสบายใจ ปีที่แล้วนึกถึงนครพนมใช่ไหมครับ ปีนี้ไม่มีชุดว่ายน้ำแต่ชุดไว้น้ำมีวันไปวันโชว์วันไหนอล พรีลิมฯ และวันโชว์สื่อมวลชน ที่สงขลาตรงหาดสมิหลา อันนั้นก็จะเป็นชุดว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำมันก็อาจจะโป๊บ้าง แต่มันก็คงไม่ถึงขั้นขนาดอนาจาร เพราะทั้งหมดเป็นชุดว่ายน้ำที่ทางกองจัดให้ ปีที่แล้วเป็นชุดว่ายน้ำ ที่น้องเอามาเองกันให้อิสระทางด้านความคิดในวันเปิดตัวครับ ฝากด้วยนะครับถ้าติดตามมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ก็จะมีช่องทางเป็น Facebook Instagram Twitter และสื่อมวลชน ทุกความเคลื่อนไหวตลอดประมาณ 20 วัน เราจะว่าผู้หญิงใหม่ ทำอะไรได้เยอะแยะ กลับมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ครับ”