ชิปปี้ เปิดใจจบรัก อองตวน 5 ปี ไม่ขอตอบเรื่องมือที่ 3 ลั่นยังรักฝ่ายชายอยู่ ยันจบดี

0
601

ชิปปี้ เปิดใจจบรัก อองตวน 5 ปี ไม่ขอตอบเรื่องมือที่ 3 ลั่นยังรักฝ่ายชายอยู่ ยันจบดี

 

 

ออกมาเปิดใจปิดฉากรักแฟนหนุ่มอองตวน ปิ่นโต มาได้ 2 เดือนแล้ว สำหรับสาวชิปปี้ – ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ โดยเจ้าตัวเผยเป็นการตัดสินใจเดินถอยออกมาทั้งที่ยังรัก แต่ไม่ขอตอบในเรื่องของมือที่ 3 หลังมีข่าวว่าฝ่ายชายมีสาวใหม่ ส่วนโอกาสจะกลับมาคืนดีกันได้หรือใหม่ก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ขอดูแลตัวเองก่อน

“ตอนนี้ก็โอเค เขาบอกว่าลดความสัมพันธ์ก็ตามนั้น สาเหตุคือชิปว่าจริงๆ เราก็คบกันมานาน 5 ปี ปัญหาต่างๆ ที่เรารู้สึกว่ามันไม่โอเค สิ่งที่ชิปทำได้ก็คือการพูดว่าเราโอเคแต่ชิปก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปบังคับให้เขาเปลี่ยนอะไรเพื่อเรา พอสุดท้ายปัญหาต่างๆ ที่มันไม่ได้แก้ไข และเรารู้สึกไม่โอเคเราก็เลยเลือกที่จะถอยออกมาดีกว่า ต้องว่าชิปกับพี่อองตวนเราเลิกกันไม่ใช่ว่าเราเลิกรักกันแล้ว ตอนนี้ชิปก็ยังรักพี่อองตวนอยู่ และพี่อองตวนก็ยังรักชิปอยู่ แต่เราไม่อยากรู้สึกไม่โอเคกันและกันจนทำให้เรารู้สึกไม่ดีกัน เหตุการณ์แตกหักมันก็มีบ้าง ที่เรารู้สึกว่ามันเหนื่อย ปัญหาสะสมมาสักพักแล้วค่ะถ้าเป็นเรื่องที่ทำให้เราถอยกันออกมาก็ 2 เดือนได้แล้ว”

มีข่าวว่าอองตวนมีคนใหม่จริงไหม?
“อันนี้ไม่สามารถตอบได้ หนูมีสิทธิที่จะตอบในส่วนของชิปและพี่อองตวน ก็เฮิร์ตหนัก ปัญหาสะสมมาพักหนึ่งแล้ว ก็มีการปรับความเข้าใจกัน เราพยายามปรับกัน แต่ว่าด้วยความที่เราคบกันมาสักพักแล้ว ด้วยเวลาและอะไรหลายอย่างที่มันไม่ค่อยลงตัว”

ที่เราโพสต์ว่าอยากได้ก้เอาไปเลย เหมือนเป็นการตอกย้ำเรื่องมือที่ 3 ?
“ชิปว่าตอนนี้สิ่งที่สำคัญมันไม่ใช่มือที่สาม ตอนนี้ชิปกับพี่อองตวนไม่ได้คบกันแล้ว อาจจะเป็นเพราะความสัมพันธ์เราไม่มั่นคงเอง ถ้ามันแข็งแรงตั้งแต่แรกคงยังคบกันอยู่ ถามว่าเสียใจมั้ย ก็เสียใจค่ะ ตอนนั้นก็เสียน้ำตาหนักค่ะ ก็มีคนรอบข้าง ครอบครัวก้ซัพพอร์ท”

ทุกวันนี้ยังคุยกันอยู่ไหม?
“ยังคุยกันบ้างค่ะ ชิปก็รู้ว่าพี่อองตวนยังเป็นห่วงชิป เราก็พร้อมที่ซัพพอร์ทเขา ตอนนี้ก็ยังรักค่ะ ตอนนี้ก็ทำอะไรไม่ได้ มันไม่ใช่ทางเลือกที่เราต้องอ่อนแอ เราต้องใช้ชีวิตของเราต่อไป ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เห็นคนรอบข้างเรายังอยู่กับเรา”

จะมีโอกาสกลับมาคืนดีกันไหม?
” ก็ยังไม่ได้คิด ตอนนี้พยายามแฮปปี้กับตัวเอง ยังไม่ได้เปิดใจให้ใครด้วย ยังไม่พร้อมเลยค่ะ”

ผอใลงเพราะตรอมใจหรือเปล่า?
“ไม่สบายด้วยค่ะ”

หลายคนเสียดายว่าเรารักันดีมาก สวีตกันตลอด?
” ชิปก็เสียดาย คือจริงๆเราก็ไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้น แต่เราไม่ได้อยากรู้สึกอึดอัดหรือรู้สึกไม่แฮปปี้ ชิปให้ความสำคัญกับความรัก แต่ชิปก็ให้ความสำคัญกับความสุขตัวเองไม่แพ้กัน”

มีกาวใจช่วยให้กลับมาคืนดีกันไหม?
“คนรอบตัวจะบอกตลอดว่าเดี๋ยวก็คืนดีกัน แต่คือชิปมองว่าถ้าเราเป็นคู่กันก็คงกลับมาคืนดีกัน แต่ว่าตอนนี้เราไม่ได้โฟกัสอะไร ต้องโฟกัสตัวเอง เห็นค่าตัวเอง เพราะถ้าเกิดว่าเราจะคบใครคนหนึ่งแล้วเขาเห็นค่าเราไม่เท่ากับที่เราเห็นค่าตัวเอง เราก็หยุดดีกว่า ตอนนี้ก็ยังคิดถึงเขาอยู่”

ยังรอไหมถ้าเขาจะกลับมา?
“ไม่ใช้คำว่ารอค่ะ เราก็ดำเนินชีวิตของตัวเอง แต่ถ้าอะไรจะเกิดขึ้นก็เกิด ก็โทรหากันบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะคุยไลน์กันมากกว่า”

เขาทำให้เราเสียใจหรือเปล่าเราเลยตัดสินใจเลิก?
” ชิปว่าการที่คนสองคนเลิกกันก็เสียใจแหละ ก็มูฟออนค่ะ ให้ออกงานคู่กัน ก็ได้ค่ะ เจอกันได้ แต่แค่ไม่ได้ไปในสถานะเดิม จะกลับมาคืนดีต้องไม่ใช่ตอนนี้ เราต้องรักษาตัวเอง ก็ถือว่าจบดีค่ะ”