กองละคร “ทางเสือผ่าน” ปรับตัวตามวิถี New Normal เว้นระยะห่าง แต่ความสนุกยังเหมือเดิม

0
788

หลังจาก ศบค. (ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19) ได้ผ่อนปรนให้ดำเนินการกิจการกองถ่ายภาพยนตร์และวิดิทัศน์​ ล่าสุดละครเรื่อง “ทางเสือผ่าน” ที่ได้พระ-นาง อย่าง อ๊อฟ ชนะพล กับฮาน่า ลีวิส ออกอากาศทางช่อง7​ HD​ กด​หมายเลข 35 ของผู้จัดนิวเจนคนเก่งสุดหล่อ “เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก” ก็ได้กลับมาถ่ายทำต่ออีกครั้ง แต่คราวนี้กลับมารูปแบบ New Normal​ พร้อมกับปฎิบัติตามกฎอย่างเคร่งคัด


โดยการกลับมาถ่ายทำในครั้งนี้มีการปรับระบบ​ การเว้นระยะห่าง​ มีการป้องกัน​ ไม่ว่าจะเป็นการแยกเครื่องสำอางของใครของมัน​ ชุดเสื้อผ้า​ของใครของมัน​ รวมถึงอาหารการกิน ที่อาหารก็แยกเดี่ยว​ กินใครกินมัน​ กล่องข้าวใครกล่องข้าวมัน​ ร่วมถึงการตรวจเช็กวัดไข้​ โดยมีเจ้าหน้าที่เขตมาช่วยตรวจเข้มความปลอดภัยถึงในกองถ่ายกันเลยทีเดียว


งานนี้ทำเอา​ ผู้จัดนิวเจน​ เติร์ก​ คหบดี​ กัลย์จาฤก​ พระเอกอ๊อฟ นางเอกฮาน่า และแสดง​ ทีมงาน​ ถึงกับเอ่ยปาก​ว่าเป็นการปรับตัวที่ค่อนข้างสดใหม่สำหรับการถ่ายละคร โดยเฉพาะเรื่องของการเตะต่อยบู๊แอคชั่นจากที่ต้องมีการสัมผัสเนื้อต้องตัวกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันก็ต้องหันมาเปลี่ยนแนวโดยการใช้ปืนวิ่งไล่ยิงกันแทน​ แต่ทุกคนก็น้อมรับทำตามกฎระเบียนอย่างมีความสุข​ ในแบบฉบับกองละคร