“กบ เสาวนิตย์” นำทีมศิลปินแจ๊สไทยและเทศ ร่วมงาน “Jazz happens festival 2019”

0
792

 

“กบ เสาวนิตย์” พร้อมด้วยศิลปินแจ๊ส ทั้งไทยและต่างประเทศ เตรียมร่วมงาน “Jazz happens festival 2019” มหกรรมความบันเทิงที่คนรักดนตรีแจ๊สพลาดไม่ได้เด็ดขาด จัดเต็ม 9 วัน เริ่ม 26 ต.ค.-3 พ.ย.นี้

เป็นงานใหญ่ที่จัดเพื่อคนที่มีหัวใจรักในดนตรีแจ๊สโดยเฉพาะ สำหรับงาน “Jazz happens festival 2019” ซึ่งจัดเต็ม 9 วัน ระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม-3 พฤศจิกายน 2562 ณ ร้าน Jazz happens! ถนนพระอาทิตย์ โดยในงานเป็นการรวมศิลปินแจ๊สชื่อดังของไทย เรียกว่าเกือบทั้งประเทศมารวมกันตรงนี้ อาทิ กบ เสาวนิตย์ นวพันธ์, อานนท์ แจ๊สแบนด์, มินท์ ภาสกร โมระศิลปิน มือแซกโซโฟน, ซันนี่ ทริโอ, แนท เดอะวอยซ์ รวมถึง 3 มหาวิทยาลัย ซึ่งถือว่าเทพที่สุด ทั้ง มหาวิทยาลัยมหิดล-มหาวิทยาลัยรังสิต-มหาวิทยาลัยศิลปากร และอีกหลายวง นอกจากนี้ยังมีศิลปินจากต่างประเทศบินมาร่วมแจมมากมาย ได้แก่ ญี่ปุ่น, อเมริกา และ อินโดนีเซีย ความพิเศษไม่ได้มีเพียงเท่านี้ ภายในงานยังเอาใจแฟนเพลงเต็มที่ ด้วยการจัดศิลปินมามอบความสุขให้แบบหลากหลายแนว ทั้งโซลและสกา เพื่อให้ฟินกันครบรสแนวดนตรี

อีกหนึ่งไฮไลต์ทีเด็ดของงานก็คือวันที่ 26 ตุลาคม จะมีการเบิกฤกษ์ด้วยการเชิญศิลปินแจ๊สรุ่นแรกของเมืองไทยมาแจมในงาน ภายใต้ชื่อ “สยามแจ๊สเลเจนด์” และอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่คนไทยจะได้เห็นภาพการรวมตัวของศิลปินเหล่านี้ ซึ่งนอกจากจะได้เจอศิลปินระดับตำนานของเมืองไทยแล้ว ช่วงเวลา 17.00 น. ยังมีกิจกรรมเสวนาร่วมพูดคุยแบบใกล้ชิดกับศิลปินเหล่านี้ในบรรยากาศเป็นกันเอง ฉะนั้นห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

สำหรับความพิเศษต่างๆ ในแต่ละวันศิลปินจะหมุนเวียนกันขึ้นโชว์วันละ 4 วง งานเริ่มตั้งแต่เวลา 20.00 น.-24.30 น. ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปจองบัตรได้แล้วที่ร้าน Jazz happens! ถนนพระอาทิตย์ หรือ www.facebook.com/azzhappens