อ๋อม – อรรคพันธ์ จับมือ ไต้ฝุ่น – ตากเพชร ร่วมทีมคาราวานรถยนต์ กรุงเทพฯ – กาญจนบุรี ทดสอบความแกร่งอัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล บี 10

0
737

อ๋อม – อรรคพันธ์ นะมาตร์ นักแสดงหนุ่มมาดเข้ม ควงคู่ ไต้ฝุ่น – ตากเพชร เลขาวิจิตร นักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง ร่วมขับเคลื่อนไปกับขบวนคาราวานค่ายรถยนต์ เส้นทาง กรุงเทพฯ – กาญจนบุรี เพื่อตอกย้ำความแกร่งของเครื่องยนต์ในการใช้น้ำมันอัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล บี10 โดยมี นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) พร้อมผู้บริหารบริษัทรถยนต์ ได้แก่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่มาร่วมสร้างความเชื่อมั่นในประสิทธิภาพของน้ำมันอัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล บี10 ซึ่งจะมีจำหน่ายที่ พีทีที สเตชั่น (PTT Station) ครบทุกสาขา จำนวนกว่า 1,900 สาขาทั่วประเทศในเดือนมีนาคมนี้

อ๋อม – อรรคพันธ์ นะมาตร์ กล่าวว่า “งานนี้นอกจากจะได้ทดสอบประสิทธิภาพของน้ำมันอัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล บี 10 แล้ว ทางทีมผู้ร่วมคาราวานยังได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์การเดินทางรูปแบบใหม่ที่มาพร้อมความมั่นใจในการเดินทาง บนเส้นทางท่องเที่ยวยอดนิยมของคนไทย ที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลายทั้งธรรมชาติ และประวัติศาสตร์ อย่างจังหวัดกาญจนบุรี และยังเป็นการร่วมส่งเสริมนโยบายสำคัญของกระทรวงพลังงานที่ต้องการช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวนปาล์ม แถมยังช่วยลดการนำเข้าน้ำมัน รวมทั้งสามารถช่วยลดฝุ่น PM 2.5 ซึ่งกิจกรรมคาราวานในครั้งนี้นับว่าเป็นกิจกรรมที่สามารถช่วยสร้างความมั่นใจให้ประชาชนหันมาใช้น้ำมันดีเซล บี10 กันมากขึ้นอีกด้วยครับ”

สำหรับ น้ำมัน อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล บี10 (UltraForce Diesel B10) เป็นนวัตกรรมน้ำมันดีเซลสูตรใหม่ ที่มีทั้งความแรง ด้วยสารเติมแต่งสูตรพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นสารเพิ่มค่าซีเทน ช่วยให้เครื่องยนต์จุดระเบิดเร็ว เพิ่มกำลังของเครื่องยนต์ และสารทำความสะอาดหัวฉีด ป้องกันการอุดตันของหัวฉีด ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ ไม่ส่งผลกระทบกับเครื่องยนต์ เนื่องจากมีส่วนผสมของไบโอดีเซล บี100 ที่มีคุณภาพและความบริสุทธิ์สูง ได้รับการรับรองจากสมาคมผู้ผลิตยานยนต์ญี่ปุ่น (JAMA) ทำให้เผาไหม้สมบูรณ์ ช่วยลดควันดำได้ 42% และลดการปล่อยฝุ่นละออง PM 2.5 ได้ 3.5% เมื่อเทียบกับน้ำมันดีเซลธรรมดา (บี 7) อีกทั้งยังคุ้มค่าเพราะมีราคาถูกกว่าดีเซลธรรมดาถึง 3 บาท/ลิตร จึงขอเชิญชวนผู้บริโภคทุกท่านหันมาใช้น้ำมันอัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล บี10 ที่ไม่เพียงจะได้ใช้น้ำมันที่มีคุณภาพ หาเติมได้สะดวกที่สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่นทุกสาขาแล้ว ยังได้ช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวนปาล์ม และมีส่วนช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย