“DIAMOND IS YOUR BEST FRIEND MOM!”

0
766

ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ “ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ” จัดแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรสุดหรู

และไพลินยักษ์ ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศ น้ำหนักกว่า 60 กะรัต

 

 

ยิ่งใหญ่กว่าเดิม “ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจมพีช กรุ๊ป จัดงานสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ในงาน “DIAMOND IS YOUR BEST FRIEND MOM!” กับบรรยากาศสุดอบอุ่น เหมือน ได้อยู่กับคนในครอบครัว ภายในงานจัดกิจกรรมเอาใจคุณแม่และคุณลูกมากมาย เริ่มด้วยโชว์สุดพิเศษจากนายแบบหุ่นล่ำ ที่จะมาอวดเครื่องเพชรสุดหรูหราอลังการ มูลค่านับพันล้านบาท โดยมีไฮไลท์พิเศษจาก 3 นักแสดงคุณแม่ ชื่อดังอย่างคุณ ฮาน่า ทัศนาวลัย, นุ๊ก สุทธิดา และ โอ๋ ภัคจีรา ที่จะมาโชว์เครื่องเพรชและไพลินยักษ์ ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศด้วยน้ำหนักว่า 60 กะรัต มูลค่ากว่า 50 ล้านบาท โดยมี โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา รับหน้าที่พิธีกรดำเนินงาน นอกจากนี้ทุกท่านที่มาร่วมงาน ยังมีสิทธิ์ ร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ Gift Voucher จากโรงแรมชูชัยบุรี ศรีอัมพวา ภาพวาดหายาก รวมถึงของสะสมชิ้นโปรดของคุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ มูลค่ารวม1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท) โดยงานจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป ณ ร้าน Gempeace by Chuchai ชั้น M ศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรียม

ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจมพีช กรุ๊ป กล่าวว่า “เนื่องในเดือนแห่งวันแม่แห่งชาติบริษัท Gem peace group แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำในประเทศไทย จึงมีนโยบายจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุนแบรนด์ Gempeace by Chuchai ของเราเป็นอย่างดีตลอดมา ทางแบรนด์เล็งเห็นถึงการให้ความสำคัญกับคนในครอบครัว จึงจัดทำเพชรคอลเลคชั่น สุดพิเศษที่ทำขึ้น เนื่องในวันแม่โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าผู้ให้การสนับสนุนทุกท่าน ด้วยการคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพในระดับ Premium และการผลิตที่มีความปราณีต ได้รับการใส่ใจในทุกชิ้นงาน เพื่อตอบสนองความต้องการของคุณลูกค้าทุก Lifestyles และเกิดความมั่นใจทุกครั้งที่ได้สวมใส่สินค้าจากทาง Gempeace by Chuchai”

ร่วมเติมเต็มความรัก ความอบอุ่นให้กับคนในครอบครัว ด้วยของขวัญสุดพิเศษ และเพลินตาไปกับโชว์เพชรน้ำงามได้ในงาน DIAMOND IS YOUR BEST FRIEND MOM!” งานจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ณ ร้าน Gempeace by Chuchai ชั้น M ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม